หลินจื้ออิง (Jimmy Lin) ปกป้องเมีย หลังโดนด่าหน้าเหมือนม้า

"หลินจื้ออิง" (Jimmy Lin) อดีตไอดอลหนุ่มชื่อดังแห่งไต้หวันที่สละโสดไปแล้วกับสาวนอกวงการ ล่าสุดเจ้าตัวเผยภาพถ่ายงานแต่งงานใน Weibo งานนี้ภรรยาสาวโดนแฟนคลับรุมด่าเต็มๆบอกหน้าเหมือนม้า เจ้าตัวรุดปกป้องบอกแต่งกับคนสวยแค่ไหนก็โดนด่าอยู่ดี
       
       หลินจื้ออิง นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 38 ปี ต้องปวดหัวอย่างหนัก เมื่อ เคลลี เฉิน นางแบบสาวภรรยาของเขาวัย 28 ปี โดนวิจารณ์จากบรรดาแฟนคลับว่าหน้าตาเหมือนม้า หลังเห็นภาพถ่ายฉลองแต่งงานที่มัลดีฟส์ที่ฝ่ายชายโพสต์ใน Weibo เมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
       
       โดยไชน่า ไทมส์ ได้รายงานว่าแฟนๆต่างพากันเปรียบเทียบว่าเธอสวยไม่เท่า รูบี้ หลิน (Ruby Lin) หรือ หลินซินหยู นักแสดงสาวสวยชื่อดังอดีตแฟนสาวของหลินจื้ออิง ก่อนที่พวกเขาจะทิ้งข้อความถึงนักแสดงสาวอีกมากมาย โดยหนึ่งในนั้นระบุว่า "โชคร้ายจัง ที่เจ้าสาวไม่ใช่คุณ"
       
       ด้าน หลินจื้ออิง ได้จัดพิธีแต่งงานกับภรรยาสาวอย่างเป็นเรื่องเป็นราว หลังจากที่ภรรยาของเขาให้กำเนิดลูกชายตั้งแต่ปี 2009 ที่ผ่านมา
       
       และเพื่อเป็นการปกป้องภรรยาของเขาจากบรรดาแฟนๆ นักแสดงหนุ่มได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ต่อให้หลินจื้อหลิง (Lin Chi Ling) มาเป็นภรรยาผม เธอก็จะโดนด่าอยู่ดีแหละครับ ผมแค่ทำในสิ่งที่ในชีวิตผมควรทำแค่นั้นเอง"

 

 

Manager Online