เบื้องหลังความจริงที่คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ถูกแซวว่ามีรสนิยมแปลกๆ?

ในวันที่ 6 สิงหาคมรายการ Incarnation ทางสถานี SBS คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ไปร่วมรายการ และเขาถูกกล่าวหาว่า เขามีรสนิยมแปลกๆ ชื่นชมถุงน่องและชุดนักเรียนหญิง เนื่องจากบางครั้งเขาถูกพบเห็นอยู่ในร้านเครื่องแต่งกายหญิงที่ประเทศญี่ปุ่น

ก่อนที่เขาจะมีโอกาสอธิบายตัวของเขาเอง พิธีกรชินดงยับ (Shin Dong Yup) แหย่เขาเล่นว่า "ทุกคนกรุุณาให้เกียรติรสนิยมของคิมฮยอนจุงหน่อยนะครับ นั่นคือมารยาทที่ดีนะครับ" ส่วนแขกรับเชิญของรายการอีกคนคิมซองคยอง (Kim Sung Kyung) ช่วยแหย่เพิ่มอีกด้วย

ภายหลังคิมฮยอนจุงเปิดเผยเรื่องราวความจริงพร้อมเสียงหัวเราะว่า "มันเลยดูเหมือนว่าผมกลายเป็นคนประเภทนั้นแล้วสิครับ ทุกคนควรจะตัดผมออกจากประเด็นนั้นนะครับ"

คิมฮยอนจุงอธิบายว่า เขาถูกแฟนๆ ของเขาพบเห็นระหว่างที่เขาไปซื้อเครื่องแต่งกายซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อสะสม แต่กลับกลายเป็นว่ามีข่าวลือว่าเป็นเครื่องแต่งกายประเภทชุดนักเรียนบ้าง, ชุดตำรวจบ้าง และชุดนางพยาบาลบ้างครับ ซึ่งจริงๆ แล้วชุดพวกนั้นอยู่ในร้านตรงที่ข้างๆ กับชุดซุปเปอร์ฮีโร่ เขากล่าวเพิ่มว่า "แฟนๆ คงเขินอายกว่าผมมั้งครับ เพราะสีหน้าของแฟนๆ นั้นแดงกร่ำกันทีเดียวเลยครับ ผมคิดว่ามันจะแปลกเกินไปถ้าจู่ๆ ผมเข้าไปอธิบายครับ ดังนั้นผมจึงทำเหมือนกับไม่มีอะไรครับ แต่ผมก็ไม่ได้ซื้อชุดพวกนั้นนะครับ"

">

">