ต้นสังกัดยัน ไอยู (IU) ควง อีฮยอนวู (Lee Hyun Woo) ดูหนังแบบเพื่อนไม่ใช่แฟน

       ถึงจะมีภาพใกล้ชิดสนิทสนมควงกันไปดูหนังออกมาในสื่อ แต่ต้นสังกัดของทั้ง "ไอยู" (IU) และ "อีฮยอนวู" (Lee Hyun Woo) ก็ยืนยันตรงกันว่าดาราหนุ่มสาวทั้งสองคนเป็นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น
       
       เป็นข่าวใหญ่ขึ้นมาทันที เมื่อสื่อจอมแฉอย่าง Dispatch News ได้ภาพระหว่างไอดอลสาววัย 21 ปี ไอยู ที่ถือเป็นขวัญใจของชาวเกาหลีไปใช้เวลาส่วนตัวกับ อีฮยอนวู กับการไปดูหนังรอบมิดไนท์กันสองต่อสองเมื่อไม่กี่วันก่อน จนเป็นที่มาของข่าวลือที่ว่าทั้งสองกำลังคบหาดูใจกันอยู่
       
       อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ต้นสังกัดของทั้งสองได้ให้ข่าวปฏิเสธเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย Keyeast เอเยนซีของฝ่ายชายยอมรับว่า อีฮยอนวู กับ ไอยู ไปดูหนังด้วยกันจริงๆ แต่ก็เป็นในฐานะ "เพื่อนที่สนิท" เท่านั้น ส่วน Loen Entertainment ต้นสังกัดของฝ่ายหญิงก็ยังย้ำว่าทั้งสองไม่ได้ไปกันแบบสองต่อสอง แต่ยังมีทีมงานจากบริษัทเดินทางไปด้วย
       
       โดยเมื่อปีก่อน อีฮยอนวู เคยกล่าวระหว่างออกรายการของ SBS ว่าเขามีโอกาสได้ทำความรู้จักกับ ไอยู หรือ อีจีอึน ผ่านการแนะนำของ ปาร์คจียอน (Park Ji Yeon) แห่งวง T-ara โดยทั้งสองยังมีโอกาสร่วมงานกันอีกในมิวสิควิดีโอ You and I ของ ไอยู เมื่อ 2 ปีก่อนจนได้พัฒนามิตรภาพในฐานะเพื่อนขึ้นมา แต่ก็ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งไปกว่านั้น
       
       ไอยู เปิดตัวสู่วงการเพลงในปี 2008 ด้วยซิงเกิล Lost Child และโด่งดังขึ้นมาทันทีด้วยเสียงร้องอันน่าฟัง และภาพลักษณ์น่ารักสดใส จนอัลบั้มเพลงชุด Growing Up ในปีต่อมาของเธอได้รับความนิยมมากมาย หลังจากนั้นไอดอลสาวยังมีโอกาสได้รับงานแสดงในซีรีส์หลายเรื่อง ก่อนจะได้รับบทนำเดี่ยวเต็มตัวเป็นครั้งแรกใน You’re the Best, Lee Soon-shin ที่ออกอากาศไปในปีนี้นี่เอง
       
       ฝ่าย อีฮยอนวู ที่เริ่มต้นอาชีพนักแสดงในฐานะดาราเด็ก ก็ประสบความสำเร็จขึ้นมาเรื่อยๆ ในซีรีส์อย่าง The Return of Iljimae และ Queen Seondeok ก่อนจะได้ร่วมแสดงในหนังฮิต Secretly, Greatly ที่ประสบความสำเร็จทำเงินมหาศาลไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน

 

 

Manager Online