ช็อควงการ? ดาวรุ่งแห่งปีวงการหนังฮ่องกงประกาศลาวงการ

       เพิ่งจะคว้ารางวัลนักแสดงดาวรุ่งแห่งปี พร้อมรางวัลนักแสดงสมทบหญิงของเวทีมอบรางวัลภาพยนตร์ฮ่องกง แต่ล่าสุด "ดาด้า-เฉินจิง" (Dada Chan Ching) กลับประกาศผ่านบล็อคส่วนตัวว่าเธอขอตัดสินใจถอนตัวจากวงการบันเทิงแบบดื้อๆ จนบรรดาผู้สร้างไม่พอใจ และต่อว่าเธอว่าทำตัวไม่เป็นมืออาชีพเอาเสียเลย
       
       "ชีวิตที่เต็มไปด้วยความเหน็ดเหนื่อย, ทั้งความน่ากลัวของข่าวกอสซิป, แรงกดดัน และความเจ็บปวดจากเรื่องต่าง ๆ เริ่มประดังมาพร้อมกัน เพื่อครอบครัว, สภาพจิตใจ และสุขภาพ รวมถึงปัญหาความรักของฉันเอง ทำให้ถึงเวลาต้องตัดสินใจค่ะ .... ฉันจะขอถอนตัวจากวงการ และอาชีพนักแสดง เพื่อขอกลับไปใช้ชีวิตเป็นคนธรรมดาอีกครั้ง เป็นแค่คนธรรมดาๆ มีชีวิตที่สามัญเหมือนคนอื่น ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอด ขอบคุณจริงๆค่ะ" ดาด้า-เฉินจิง เขียนผ่านบล็อคส่วนตัว
       
       ดาราสาววัย 24 ปี ผู้โด่งดังมากับบทเซ็กซีวับๆ แวมๆ เพิ่งจะสร้างความฮือฮาด้วยการคว้ารางวัลตุ๊กตาทองสาขานักแสดงดาวรุ่งแห่งปี และนักแสดงประกอบหญิงยอดเยี่ยม จากผลงานการแสดงในหนังขวัญใจนักวิจารณ์ Vulgaria ที่งานมอบรางวัลตุ๊กตาทองฮ่องกงเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ในเวลาเดียวกันระยะหลัง เฉินจิง เองกลับต้องเผชิญกับข่าวในด้านลบอยู่เป็นระยะ
       
       โดยเมื่อไม่กี่วันก่อน เฉินจิง เพิ่งไปร่วมงานเปิดกล้อง Lan Kwai Fong 3 แต่กลับโดนวิจารณ์ว่าทำตัวเป็นดาราใหญ่ โดยข่าวระบุว่าระหว่างการสัมภาษณ์กลุ่ม เธอได้แสดงทีท่าว่าไม่อยากสัมภาษณ์พร้อมกับนักแสดงคนอื่น แต่เปรยให้นักข่าวสัมภาษณ์คนอื่นๆ ไปก่อน และยังแสดงออกเหมือนไม่อยากร่วมงานกับดาราสาวบางคนในวันนั้นด้วย
       
       ยังมีข่าวที่ว่าระยะหลังเธอเริ่มมีปัญหาเรื่องรูปร่าง จากการที่น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นถึง 8 ปอนด์ และรู้สึกเครียดกับเรื่องนี้มาก
       
       ซึ่งบริษัทต้นสังกัดของ เฉินจิง ก็ยอมรับว่าทราบเรื่องนี้จากอินเตอร์เน็ตพร้อมๆ กับสื่อ และแฟนๆ โดยถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังไม่สามารถติดต่อกันเธอได้โดยตรง
       
       ฝ่าย ผกก. ฉินกัวะเหว่ย ที่กำกับหนัง Lan Kwai Fong 3 ผลงานล่าสุดของ เฉินจิง ก็เผยว่าคงต้องมีการเปลี่ยนบทภาพยนตร์ หลังจากการถอนตัวอย่างกะทันหันของดาราสาว และเขาก็ยังเอ่ยปากตำหนิ ว่าการที่เธอทำตัวแบบนี้ ช่างไม่เป็นมืออาชีพเอาเสียเลย
       
       "พฤติกรรมของเธอเป็นตัวอย่างที่แย่มาก ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย ที่ไม่ยอมทำตามสัญญา และไร้จรรยาในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง เธอประกาศถอนตัวด้วยประโยคที่โพสต์ทางอินเตอร์เน็ตเพียงประโยคเดียว แม้แต่ผู้จัดการก็ไม่สามารถติดต่อเธอได้อีก แบบนี้คงร่วมงานกันไม่ได้อีกแล้ว" ผกก. ดังกล่าวอย่างไม่พอใจ

 

 

Manager Online