กลับมาแล้ว! เผยภาพแรกงานโซโล่ ซอนมี (Sun Mi) Wonder Girls

       ต้นสังกัดได้ปล่อยภาพของอดีตสมาชิกวง Wonder Girls ที่กลับคืนสู่วงการเพลงอีกครั้ง ในฐานะศิลปินเดี่ยวให้ชมกันแล้ว ที่คราวนี้เธอมาพร้อมกับภาพลักษณ์สดใสแบบใหม่ แตกต่างจากที่แฟนๆ คุ้นเคยกันพอสมควร
       
       เพิ่งจะสร้างความฮือฮาไปเมื่อสัปดาห์ก่อนเมื่อ JYP Entertainment ได้ประกาศว่า ซอนมี (Sunmi) อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Wonder Girls กำลังจะกลับมาออกผลงานเพลงอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดทางบริษัทบันเทิงชื่อดังก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอกันนาน เพราะมีการเผยภาพแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของสาววัย 21 ปี ให้ชมกันแล้ว ในงานเพลงที่ ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) บอสใหญ่ของ JYP เผยว่าเขาจะเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการผลิต
       
       โดยทางเว็บไซต์ของ JYP Entertainment ได้ปล่อยภาพแรกของงานเพลงชุดนี้ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกภายในวันนี้ (12 ส.ค.) ที่ ซอนมี มาพร้อมผมทรงใหม่ กับกางเกงขาสั้นโชว์ความเซ็กซีในภาพตัวอย่างเรียกน้ำย่อย ที่มีเขียนภาษาเกาหลีเขียนเอาไว้ว่า "24 ชั่วโมงคงไม่พอ"
       
       ซึ่งทางต้นสังกัดได้เผยว่า ซอนมีกำลังเตรียมตัวอย่างเต็มที่สำหรับงานเพลงที่จะใช้ชื่อว่า very Summi ที่ทางค่ายได้ขอให้แฟนๆ จับตาการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของไอดอลสาวคนสวยให้ดี หลังเธอหายหน้าหายตาจากวงการเพลงไป 2 ปี โดยทุกคนจะได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงแรก 24 Hours Is Not Enough กันในวันที่ 20 ส.ค. นี้ ก่อนที่ซิงเกิลแรกของเธอจะปล่อยให้ดาวน์โหลดกันในวันที่ 26 ส.ค.

 

 

Manager Onlinew