แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) - คิมบอม (Kim Bum) ใน ตี๋เหรินเจี๋ย 2 ภาคย้อนอดีต

       ผู้สร้างได้ปล่อยภาพของ 2 นักแสดงนำจาก Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon หรือภาคล่าสุดของหนังนักสืบแห่งราชวงศ์ถัง “ตี๋เหรินเจี๋ย” ให้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อย สำหรับภาคที่จะกลับไปเล่าเรื่องในช่วงที่ตัวละครยังหนุ่มแน่น และแน่นอนว่าไม่ได้มี “หลิวเต๋อหัว” (Andy Lau) กลับมารับบทนำแต่อย่างใด
       
       Huayi Brothers ได้ปล่อยภาพชุดล่าสุดของ Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon ให้แฟนๆ ได้ชมกันกับภาพตัวละครคู่รักที่สวมบทบาทโดยนางแบบสุดฮอต แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) และดาราหนุ่มชาวเกาหลีใต้ คิมบอม (Kim Bum) เพื่อเป็นการฉลองวันแห่งความรักแบบจีน หรือวันเจ็ดนางฟ้านั่นเอง
       
       ซึ่งทั้งสองถือเป็นส่วนหนึ่งของนักแสดงรุ่นใหม่ที่จะมารับบทเด่นในภาคล่าสุดของ ตี๋เหรินเจี๋ย ที่คราวนี้จะกลับไปเล่าถึงเหตุการณ์ก่อนหน้าในหนังภาคแรก ที่ประกอบไปด้วยดาราดังอาทิ เฝิงเจ้าเฝิง, เคนนี หลิน และสำหรับบทนำผู้สร้างได้เลือก จ้าวโหย่วถิง (Mark Zhao) ให้มาสืบทอดบท ตี๋เหรินเจี๋ย แทน หลิวเต๋อหัว
       
       โดยหนังจะมีนักแสดงจากภาคแรกเพียงคนเดียวที่กลับมารับบทเดิมคือ หลิวเจียหลิง (Carina Lau) ที่จะสวมบทบาทเป็นพระนางบูเช็กเทียนในวัยสาวกว่าที่เธอเคยแสดงเอาไว้จนได้รับคำชมนั่นเอง
       
       Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon เป็นผลงานของ ฉีเคอะ เช่นเดียวกับหนังภาคแรก และมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 28 ก.ย.ที่ทั้งฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่
     

Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon Official Teaser Trailer (2013)
 

 

Managr Online