โจวซวิ่น (Zhou Xun) เคลียร์! เปล่ากิ๊กเซียะถิงฟง (Nicholas Tse)

       "โจวซวิ่น" (Zhou Xun), "กู่เทียนเล่อ" (Louis Koo), "หลิวชิงเหวิน" (Sean Lau) และ "แดเนียล วู" (Daniel Wu) ร่วมงานฉลองปิดกล้องหนัง Overheard ภาค 3 ที่งานนี้ดาราสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ได้โอกาสยืนยันชัดเจน ว่าเธอไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับทั้ง "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) หรือ "เหลียงเฉาเหว่ย" (Tony Leung) อย่างที่มีข่าวซุบซิบกันแน่นอน
       
       การเดินทางมาฮ่องกงทำให้สาวหน้าใสวัย 38 ปี โจวซวิ่น ต้องโดนกระแสข่าวลือจากสื่อในฮ่องกงมากมาย ทั้งที่ว่าเธอคือผู้หญิงคนใหม่ของ เซียะถิงฟง ที่ออกเดตกันมาได้ถึงร่วม 8 เดือนแล้ว ต่อมายังมีข่าวว่าอันที่จริงแล้วเธอกำลังปลูกต้นรักลักลอบมีความสัมพันธ์กับ เหลียงเฉาเหว่ย สามีของ หลิวเจียหลิง (Carina Lau) ต่างหาก
       
       และข่าวบางสำนักก็ไปไกลถึงขั้นวิเคราะห์ว่า โจวซวิ่น พยายามเข้าไปตีสนิทกับ เซียะถิงฟง ก็เพื่อทำให้ เหลียงเฉาเหว่ย หึงหวงนั่นเอง
       
       ซึ่งหลังจากปล่อยให้ผู้จัดการส่วนตัวปฏิเสธข่าวแทนมาพักใหญ่ ล่าสุดในงานอีเวนต์ดังกล่าว โจวซวิ่น จึงได้โอกาสปัดข่าวเองอย่างเป็นทางการ โดยเธอยืนยันว่าตนเองเดินทางมาฮ่องกงด้วยเหตุผลอื่น ไม่ได้มาเพราะ เหลียงเฉาเหว่ย หรือ เซียะถิงฟง แน่นอน แต่หากจะให้บอกว่าหนุ่นคนไหนทำให้เธอมาฮ่องกงจริงๆ ก็คงเป็น หลิวชิงหวิน เท่านั้นเอง
       
       "ฉันรู้อยู่แล้วว่าต้องถามกันแน่ๆ เลยจะขอสรุปทุกอย่างนะคะ ว่ามาฮ่องกงเพราะ หลิวชิงหวิน ต่างหาก แต่มาเพื่อถ่ายหนัง Overheard 3 ด้วยกันเท่านั้นเอง แล้วพรุ่งนี้ก็จะกลับแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้กลับเพราะหนีข่าวกับ เซียะถิงฟง ด้วย แต่ต้องกลับไปเตรียมตัวถ่ายทำซีรีส์ Red Sorghum น่ะค่ะ" ซูเปอร์สตาร์จากจีนแผ่นดินใหญ่กล่าว
       
       อย่างไรก็ตาม โจวซวิ่น ยอมรับว่าระหว่างพำนักอยู่ที่ฮ่องกง เธอได้อาศัยอยู่ที่ตึกหลังเดียวกับ เซียะถิงฟง จริงๆ และตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีโอกาสพบกับเขาบ้างเป็นบางครั้ง แต่ก็ไม่ถึงขั้นดินเนอร์ร่วมกันอย่างที่มีในข่าว และยืนยันเธอกับพระเอกคนดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเธอ และ เซียะถิงฟง มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้หรือไม่ ดาราวัย 38 ปี จึงตอบว่า "ฉันพูดหมดแล้วค่ะ ขอบคุณ"
       
       อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังถาม โจวซวิ่น ต่อไปว่าเธอทราบเรื่องที่ เซียะถิงฟง ย้ายออกจากตึกหลังนั้นไปแล้วหรือไม่ และคิดว่าเขาตัดสินใจย้ายออกเพราะเรื่องข่าวลือรึเปล่า ซึ่ง โจวซวิ่น ยังยืนยันคำเดิมว่า "ฉันพูดไปแล้วว่าไม่มีอะไรจะพูดอีก โอเค มั้ยคะ ขอบคุณค่ะ" อย่างไรก็ตามก่อนจากเธอยังยอมรับว่าตนเองกำลังจะมีงานแสดงร่วมกับ เซียะถิงฟง จริง

 

 

Manager Online