หลิวข่ายเวย (Hawick Lau) - หยางมี่ (Yang Mi) คู่รักอันดับ 1 วงการบันเทิงจีน

       สื่อจีนได้จัดอันดับคู่รักที่ทำเงินรวมกันมากที่สุดในวงการบันเทิงจีน ซึ่งผลออกมาว่า "หลิวข่ายเวย" (Hawick Lau / 劉愷威) และ "หยางมี่" (Yang Mi / 楊冪) มาเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วยพระเอกคนดัง "หวงเสี่ยวหมิง" (Huang Xiaoming / 黃曉明) กับแฟนสาวนางแบบคนสวย "แอนเจลาเบบี้" (Angela Baby / 楊穎)
       
       หลิวข่ายเวย และ หยางมี่ คือคู่ขวัญในวงการบันเทิงจีนที่ทำรายได้รวมกันมากที่สุด จากการจัดอันดับโดย Anhui TV ที่รวบรวมข้อมูลสืบเนื่องในวันแห่งความรักของจีน ซึ่งตรงกับเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยทั้งสองทำเงินรวมกันได้ 3.2 ล้านหยวน จากผลงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์, ซีรีส์ หรือ งานเพลง นอกจากนั้นคนดังหนุ่มสาวคู่นี้ยังมีสตูดิโอผลิตผลงานของตัวเองด้วยกันทั้งคู่ด้วย
       
       หยางมี่ วัย 26 ปี ที่เริ่มเป็นที่รู้จักจากบท ก๊วยเซียง ใน มังกรหยก 2 เมื่อปี 2006 มีผลงานมากมายในรอบปีที่ผ่านมารวมถึงหนังฮิต Tiny Times ทั้ง 2 ภาค ซึ่งนับรวมตั้งแต่ปี 2012 - 2013 หยางมี่ มีผลงานภาพยนตร์ถึง 12 เรื่องเลยทีเดียว ฝ่าย หลิวข่ายเวย วัย 38 ปี ก็กำลังฮ็อตมีผลงานการแสดงทางโทรทัศน์มากมาย
       
       สำหรับอันดับ 2 เป็นคู่รักสุดดังในยุคนี้ หวงเสี่ยวหมิง กับ แอนเจลาเบบี้ ที่มีงานเยอะด้วยกันทั้งคู่ และเพิ่งจะร่วมแสดงหนังร่วมกันไปด้วย โดยทั้งสองมีรายได้รวมกัน 3 ล้านหยวน
        and

       และอันดับ 3 เป็นของนักแสดงหนุ่มมาแรง เหวินจาง (Wen Zhang / 文章) วัย 29 ปี กับดาราสาวรุ่นพี่ หม่าอี่ว์ลี่ (Ma Yili / 馬伊琍) ที่อายุมากกว่าเขา 8 ปี ซึ่งแต่งงานกันมาได้ 2 ปีแล้วและมีลูกสาววัย 2 ขวบเป็นพยานรัก โดยทั้งสองทำเงินรวมกันไป 2.6 ล้านหยวน ส่วนใหญ่เป็นรายได้จากฝ่ายชายที่กำลังรุ่งมีหนังเข้าฉายหลายเรื่องรวมถึงบทนำใน Journey to the West: Conquering the Demons ที่ โจวซิงฉือ (Stephen Chow) กำกับ และทำเงินไปถล่มทลายเมื่อต้นปี
       
       ส่วนอันดับที่เหลือประกอบไปด้วย เจียหนัยเหลียง (Jia Nailiang / 賈乃亮) กับ ลี่เสี่ยวลู่ (Li Xiaolu / 李小璐) และ ฮั่นจาง (Hans Zhang) กับ เจิ้งซวง (Zheng Shuang) ที่ทำเงินรวมกันไป 2.2 และ 2 ล้านหยวนตามลำดับ

 

 

Manager Online