สื่อนอกทึ่งลีลาขว้างเบสบอลเปิดสนามของนักแสดงสาวแทมิ (Tae Mi) อดีตแชมป์เทควันโด

เรียกได้ว่าทำเอาทั้งสนามกีฬาถึงกับอาปากค้างกันเลยทีเดียว กับลีลาการขว้างลูกเบสบอลเปิดสนามของ"แทมิ" (Tae Mi) นักแสดงสาวหนังบู๊อดีตแชมป์โลกเทควันโดปี 2007 นอกจากสื่อในเกาหลีใต้จะฮือฮาแล้ว สื่อนอกที่อังกฤษก็ขอร่วมรายงานข่าวนี้เช่นกัน
       
       แทมิ หรือ แทมมี นักแสดงสาวจากหนังบู๊ The Kick (THE KICK วอนโดนเตะ) เมื่อปี 2011 อดีตแชมป์การแข่งขัน World Taekwondo Poomsae Championship เมื่อปี 2007 ได้รับเชิญให้มาขว้างลูกเบสบอลเปิดสนามการแข่งขันระหว่างทีม Doosan Bears และ SK Wyverns ในกรุงโซล ( ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่มักเชิญคนดังมาขว้างลูกเปิดสนามก่อนเริ่มการแข่งขัน ) ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง แสดงทักษะด้านกีฬาของตนเองออกมาเต็มๆ
       
       โดยหลังจากที่เจ้าตัวโชว์ลีลาการขว้างลูกดังกล่าวแล้ว ทำเอา คริส เซดเดน (Chris Seddon) อดีตพิชเชอร์จากทีม Cleveland Indians ก็ยิ้มออกมาทันที กับลีลาขว้างลูกที่เหลือเชื่อดังกล่าว
       
       เรียกได้ว่าลีลาการขว้างลูกครั้งนี้ด้วยทักษะเทควันโดของเธอเอง ถือเป็นการกดดันคนดังรายอื่นที่จะมาทำหน้าที่ขว้างบอลเปิดสนามรายต่อไปเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ลีลาการขว้างลูกของทิฟฟานี (Tiffany) และ เจสสิกา (Jessica) จากวง SNSD ก็เคยเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กับการขว้างลูกผิดพลาดจนทำเอาเจ้าตัวอับอายมาแล้ว

 

 

 South Korean taekwondoist/actress Tae-Mi's first pitch

 

 

Manager Online