ศัลฯจนหน้าเปลี่ยน!? แฟนคลับอึ้ง หวังจู่เสียน (Joey Wong) ในวัย 46 ปี

      11 ปีแล้วที่นางเอกสาวสวยชาวไต้หวันหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง แต่การกลับมาฮ่องกงครั้งแรกในรอบหลายปีกลับทำให้แฟนๆ ที่ได้เห็นภาพของเธอในวัย 46 ปี รู้สึกว่า “หวังจู่เสียน” (Joey Wong) เปลี่ยนไป
       
       หลังไปใช้ชีวิตอยู่ที่แคนาดาถึง 11 ปีเต็มล่าสุดมีคนพบ หวังจู่เสียน เดินทางกลับมาฮ่องกงอีกครั้ง และเพิ่งมีคนเจอเธอไปใช้เวลาช็อปปิ่งอยู่ที่ย่านคอสเวย์เบย์เมื่อไม่กี่วันก่อน แต่หลายคนที่ได้เห็นภาพกลับรู้สึกว่านางเอกคนสวยในวัย 46 ปี ดูมีใบหน้าที่แตกต่างออกไป ข่าวลือเรื่องการทำศัลยกรรมจึงตามมาทันที
       
       ก่อนหน้านี้แม้จะมีอายุขึ้นเลข 4 แล้วแต่หลายคนที่ได้เห็นภาพระหว่างที่เธออาศัยอยู่ในแวนคูเวอร์ ก็ยังเอ่ยปากชมว่า หวังจู่เสียน ดูสวยตามวัย ซึ่งแตกต่างกับภาพล่าสุดที่จมูกของเธอดูไม่ได้รูปเหมือนเดิม นอกจากนั้นแก้มก็ยังดูแน่นจนผิดปกติ
       
       ดาราวัย 46 ปีที่โด่งดังมาจากหนังชุด “โปโยโปโลเย” ปรากฏตัวในย่านช็อปปิ้งดังของฮ่องกงด้วยชุดสีขาว และกระโปรงสีน้ำเงิน ที่เธอดูจะมีความสุขกับการใช้เวลาช็อปปิ้งกับเพื่อนๆ ดี แต่ก็ไม่ค่อยสะดวกใจกับการตามติดของเหล่าปาปารัสซี และพยายามมองดูอยู่ตลอดว่าจะมีช่างภาพคอยตามมารึเปล่า
       
       โดยหลังช้อปปิ้งเสร็จ หวังจู่เสียน ยังไปทานอาหารกับเพื่อนๆ ก่อนจะตกใจนิดหน่อยเมื่อเจอผู้สื่อข่าว แต่ก็ยังยิ้มรับต่อหน้ากล้องด้วยดี โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเธอมีแผนจะกลับมารับงานหรือไม่ หวังจู่เสียน ได้แต่ขอบคุณ และปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ รวมถึงไม่ขอเปิดเผยว่าเธอกลับมาฮ่องกงด้วยเหตุผลอะไรเป็นหลัก แต่ก็มีข่าวลือว่าเธออาจจะรับงานอะไรบางอย่างในเดือน ก.ย.

 

 

Manager Online