ควอนซังวู (Kwon Sang Woo) สุดทน ออกโรงแก้ข่าวเอง เรื่องนอกใจเมียไปมีสัมพันธ์ คังเยบิน (Kang Ye Bin)

“ควอนซังวู” (Kwon Sang Woo) นักแสดงหนุ่มแฟมิลีแมนมีอันต้องนั่งไม่ติดหลังเจอข่าวนอกใจภรรยาสาวไปมีสัมพันธ์ลับกับ “คังเยบิน” (Kang Ye Bin) พิธีกรสาวสวย งานนี้เจ้าตัวไม่รอทนายฟ้องกลับ รีบออกชี้แจงในหน้าเว็บแฟนเพจบอกไม่เคยรู้จักฝ่ายหญิงเลย
       
       ควอนซังวู นักแสดงหนุ่มชื่อดังงานเข้าเต็มๆ เมื่อเจอข่าวลือว่ากำลังแอบคบหากับ คังเยบิน พิธีกรสาว โดยนักแสดงหนุ่มได้ออกชี้แจงอย่างเป็นทางการในหน้าเว็บแฟนเพจ โดยเขียนข้อความชี้แจงไว้ว่า
       
       “ผมเขียนสิ่งนี้เพราะว่าผมไปเจอเรื่องไร้สาระมา หลังจากได้เห็นข่าวที่นั่งเทียนเขียนเอาเอง เกี่ยวกับเรื่องที่ผมและคังเยบินกำลังคบหากัน! ผมรู้ครับว่านี่เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับคนอื่น ซึ่งมันค่อนข้างรบกวนจิตใจผมอยู่เหมือนกัน ผมเลยต้องโพสต์ข้อความเหล่านี้...
       
       “ผมนั่งขำกับเรื่องนี้อยู่เฉยๆ ก็ได้ แต่ครอบครัวของผมล่ะ แล้วยังแฟนๆ ของผมอีก พวกเขาทำอะไรเหรอครับ ถึงต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ แม้ว่าผมจะรู้สึกขอบคุณมากที่ก่อนหน้านี้คุณคังเยบินเคยเลือกผมเป็นหนุ่มในสเปกของเธอ แต่ผมไม่เคยได้พบเธอเป็นการส่วนตัวมาก่อนเลยนะครับ ผมเป็นสามีของคุณซอนแทยอง (Son Tae Young) และเป็นพ่อที่ทุ่มเทให้ลูกชายของผม ได้โปรดอย่าอิจฉาพวกเราเลยนะครับ
       
       ด้านต้นสังกัดของควอนซังวูได้ออกมาเตือนถึงผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวลือดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่ากำลังให้ทนายดำเนินเรื่องจัดการทางกฎหมาย
       
       “อย่างแรกเลยคือ เราต้องบอกว่าข่าวลือระหว่างควอนซังวู และคังเยบินไม่เป็นความจริงครับ เรื่องต่างๆ ที่ไม่มีที่มาที่ไปถูกเผยแพร่ไปได้อย่างรวดเร็ว แล้วทำราวกับว่าเรื่องที่แต่งขึ้นนั้นเป็นสถานการณ์ที่เลวร้าย เราจะตามหาแหล่งที่มาของข่าวลือนี้และจะดำเนินคดีทางกฏหมายอย่างถึงที่สุด กับข้อหาหมิ่นประมาท และก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อตัวศิลปิน และเราจะฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายกับความพยายามที่จะทำลายครอบครัวที่มีความสุขของคนอื่นด้วย

 

 

Manager Online