ฮีชอล (Hee Chul) Super Junior ปลดประจำการแล้ว

       ศิลปินหนุ่มดาวเด่นแห่งวง Super Junior "ฮีชอล" (Hee Chul) ปลดประจำการออกมาจากหน้าที่รับใช้ชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกลับมารับงาน และพบกับแฟนๆ ที่รอคอยกันมานานร่วม 2 ปี
       
       ฮีชอล เดินทางออกจากหน่วยทหารไปเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (30 ส.ค.) ท่ามกลางแฟนๆ ที่มารอรับกันมากมาย หลังเขารายงานตัวเข้ารับใช้ชาติเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 2011 และทำหน้าที่ในหน่วยบริการสาธารณะที่สำนักงานเขตซอดงในตลอดเกือบ 2 ปี ของการเป็นทหาร โดยเมื่อเสร็จสิ้นจากการทำหน้าที่ทั้งหมดแล้ว ไอดอลหนุ่มคนดังยังได้รับรางวัลสำหรับการทำหน้าที่ด้วยดีมาตลอดด้วย
       
       สมาชิกวง Super Junior ยังให้ข่าวผ่านแถลงการณ์ที่ออกโดยต้นสังกัด ถึงโอกาสที่เขาจะได้กลับมารับงานบันเทิงอีกครั้งว่า "คิมฮีชอล ได้รับข้อเสนอเป็นงานแสดง และรายการวาไรตี้ต่างๆ อยู่พอสมควร ... ซึ่งหลังปลดประจำการเขาก็จะได้เริ่มพิจารณาข้อเสนอเหล่านั้น เพื่อเลือกว่าจะรับงานไหนต่อไป แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจรับงานใดๆ"
       
       ซึ่งต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า สำหรับแผนการในระยะสั้น ฮีชอล คงจะกลับไปฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการขึ้นเวทีอีกครั้งก่อน และเมื่อเขาเตรียมตัวจนเต็มที่ก็จะเข้าร่วมทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกกับ Super Junior ต่อไป แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันถึงกำหนดที่แน่นอนแต่อย่างใด

 

 

Manager Online