อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) สวมมงกุฎดอกไม้เข้าพิธีวิวาห์สุดเรียบง่าย

       ซูเปอร์สตาร์ฝ่ายหญิงของ K-Pop ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในงานที่จัดกันอย่างเรียบง่ายเป็นส่วนตัวที่เกาะเชจู แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของชาวเกาหลีเมื่อช่วงวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา
       
       ต้นสังกัดของ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันถึงข่าวดีที่ว่าซูเปอร์สตาร์วัย 34 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม อีซังซุน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นงานเล็กๆ ที่จัดกันอย่างเป็นส่วนตัว มีการเชิญแขกเพียงไม่กี่คนที่ล้วนเป็นสมาชิกในครอบครัว และเพื่อนๆของเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวเท่านั้น แตกต่างกับงานวิวาห์ของนักแสดงดังระดับนี้โดยทั่วไป ที่จะมีขึ้นในโรงแรมสุดหรู และห้อมล้อมไปด้วยคนดัง กับบุคคลสำคัญของประเทศมากมาย
       
       "เป็นไปตามความต้องการของทั้งคู่ ที่อยากจจะมีพิธีที่เล็กๆ และเรียบง่าย เธอสวมชุดสบายๆ กับมงกุฎดอกไม้แทนที่จะเป็นเครื่องประดับศีรษะตามธรรมดา" B2M ต้นสังกัดของฝ่ายหญิงกล่าว
       
       อีฮโยริ กับนักดนตรีหนุ่ม อีซังซุน คบหากันมาตั้งแต่ปี 2011 หลังมีโอกาสร่วมงานกันในอัลบั้มเพลงของฝ่ายหญิงที่ออกจำหน่ายในกลางปีนั้น และมีโอกาสใช้เวลาด้วยกันตลอดช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมาเพราะเป็นจังหวะเวลาที่ อีฮโยริ เลือกที่จะพักงานในช่วงยาวๆพอดี ซึ่งแม้จะคบหากันอย่างเรียบง่ายไม่ได้ทำอะไรหวือหวา แต่เพราะความโด่งดังของ อีฮโยริ ก็ทำให้ความรักครั้งนี้กลายเป็นที่สนใจของแฟนๆมาตลอด

 

 

Manager Online