เจอร์รี (Jerry) F4 สเปคสูงยาวควงนางแบบสาวลูกครึ่ง

"เจอร์รี" (Jerry) อดีตไอดอลดังไต้หวันจากวง F4 ที่เคยคบหากับ "หลินจื่อหลิง" (Lin Chi Ling) นางแบบสาวชื่อดัง มาตอนนี้เจ้าตัวพบรักใหม่ควงกับนางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-สวิสมานานร่วมครึ่งปีแล้ว
       
       ตามรายงานจากสื่อไต้หวันระบุว่า เจอร์รี่ F4 หรือ เหยียนเฉิงซวี่ นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง กำลังคบหาอยู่กับโชโกะ (Shoko) นางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-สวิสเซอร์แลนด์ โดยทั้งคู่แอบคบหากันมานานตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว
       
       โดยนางแบบสาวรายนี้มีอายุอ่อนกว่าเจอร์รีถึง 9 ปี มีพ่อเป็นชาวญี่ปุ่นและมีแม่เป็นชาวสวิสฯ ซึ่งแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า ทั้งคู่รู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อนๆตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว โดยเจอร์รีเป็นฝ่ายรุกเข้าจีบเธอก่อน แม้ว่าจะมีอุปสรรคด้านภาษาก็ตาม
       
       แหล่งข่าวระบุว่า เจอร์รีรู้สึกพึงพอใจเธอจากภาพลักษณ์สวยหวานภายนอกของเธอ ก่อนจะเข้าไปขอเบอร์โทรศัพท์ของฝ่ายหญิงพร้อมกับอ้างว่าอยากเรียนภาษาญี่ปุ่น
       
       ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มแปรเปลี่ยนไปเป็นรักโรแมนติกเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่นัดเจอกันที่บ้านของเจอร์รีในไต้หวันอยู่เสมอ หรือนัดพบกันระหว่างเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ
       
       ตามรายงานระบุว่า โชโกะ วัย 27 ปี ยังเป็นหน้าใหม่ในวงการไม่ค่อยมีใครรู้จักเท่าใดนัก โดยเธอย้ายมาที่ไต้หวันตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อนเพื่อรับงานนางแบบ โดยเธอเคยปรากฏตัวในสื่อโฆษณาต่างๆ และภาพยนตร์ Double Trouble รวมถึงในมิวสิควิดีโอ Yu Xa Yi Zheng Wan ของเจย์ โจว (Jay Chou) ด้วย
       
       จากข่าวลือสัมพันธ์รักดังกล่าว ทางฝ่ายผู้จัดการส่วนตัวของนางแบบสาวได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้โชโกะอยู่ในญี่ปุ่น และยังไม่สามารถติดต่อได้อย่างไรก็ตาม ทางเอเจนซีไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของศิลปินในสังกัดอยู่แล้ว แต่บอกได้เลยว่า เธอเป็นเด็กดี และเราก็ไม่กังวลเลยกับการที่เธอมีเพื่อนชาย"
       
       ส่วนทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของเจอร์รี ได้พูดถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นสั้นๆว่า "เป็นเรื่องไม่มีมูลเลย"

 

周杰倫【雨下一整晚 官方完整MV】Jay Chou "Rain All Night" MV
 

 

Manager Online