ลือ? AKB48 ผันตัวไป AV คนที่ 2

       บริษัทผลิตหนัง AV ชื่อดัง Muteki กำลังจะเปิดตัวดาราสาวคนใหม่นาม "ฮารุนะ ไออิซากะ" (Haruna Aisaka) ที่ข่าวระบุว่าเธอก็คือ "นารุเสะ ริสะ" (Naruse Risa) ที่เคยเป็นสมาชิกของ AKB48 นั่นเอง
       
       Muteki ได้เปิดตัวดาราเอวีคนล่าสุดที่จะมีผลงานกับบริษัทที่ชื่อว่า ฮารุนะ ไออิซากะ พร้อมคำโฆษณาว่าเธอเคยเป็นถึงอดีตสมาชิกของวงไอดอลแห่งชาติของญี่ปุ่น ที่จะมาโชว์ความเซ็กซีแบบไร้ขีดจำกัดในหนังเอวีที่จะเผยให้เห็นทุกสัดส่วนเป็นครั้งแรก
       
       ซึ่งในวินาทีนี้เมื่อกล่าวถึง "ไอดอลแห่งชาติ" ของแดนปลาดิบก็คงจะเป็นศิลปินหญิงกลุ่มใดไปไม่ได้นอกจาก AKB48 นั่นเอง และแฟนๆ ทั้งใน Twitter และชุมชนออนไลน์ 2ch จึงเริ่มพยายามค้นหาว่าเธอคนนี้เป็นใครกันแน่ ก่อนจะพบว่าเธอน่าจะคือ นารุเสะ ริสะ วัย 20 ปี อดีตสมาชิกรุ่น 4 ของ AKB48 ที่เคยอยู่กับวงตั้งแต่ปี 2007 ก่อนจะจบการศึกษาออกไปในปี 2009
       
       หากข้อมูลเป็นความจริง นารุเสะ ริสะ จะเป็นสมาชิก AKB48 คนที่ 2 ที่ผันตัวเล่นหนังผู้ใหญ่กับงานแนวเอวี หลังจากก่อนหน้านี้ รินะ นากานิชิ เคยก้าวสู่เส้นทางสายนี้ภายใต้ชื่อใหม่ว่า ริโกะ ยามากูจิ (Riko Yamaguchi / Rico Yamaguchi) เมื่อปี 2010 มาแล้ว ส่วน ริสะ ทาจิบานะ (Risa Tachibana) หรือ เอริ ทากามัตสึ (Eri Takamatsu) ที่เข้าสังกัด Soft On Demand อาจจะยังไม่นับว่าเป็นสมาชิก AKB48 เต็มตัว เพราะเธอเคยเป็นเพียงสมาชิกในระดับเด็กฝึกหัดของวงเท่านั้น
       
       โดยที่ผ่านมาทางต้นสังกัดของ AKB48 ก็ดูจะไม่พอใจกับเรื่องที่อดีตสมาชิกของวงผันตัวไปสู่ความบันเทิงในสายผู้ใหญ่นัก อย่างในกรณีของ รินะ นากานิชิ ที่ทางบริษัทได้ตัดสินใจใช้มาตรการทางกฎหมายฟ้องร้อง ว่าการรับงานดังกล่าวถือเป็นการละเมิดสัญญา และทำลายชื่อเสียงของ AKB48 แต่ศาลโตเกียวได้ตัดสินว่าผลงานทั้งหนังเอวี และอัลบั้มภาพนู้ดของ นากานิชิ ยังไม่ถือว่าเข้าข่ายทำลายภาพพจน์ของ AKB48 แต่อย่างใด

 

 

Manager Online