จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) โผล่แคนาดาหลังภาพหลุด ต้นสังกัดยันยังไม่ออกจากวงการ

หลังเจอข่าวลือว่าหอบลูกหนีไปอยู่แคนาดาเพราะทนไม่ได้ที่อดีตสามีไปคบหากับนักแสดงสาวคนใหม่ ล่าสุด"จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) นักแสดงชื่อดังก็เจอข่าวฉาวอีกครั้ง ว่ามีภาพหลุดเปลือยอกออกมาว่อนเน็ต และขอออกจากวงการ ส่งให้ต้นสังกัดออกมาแจงข่าวทั้งหมดแล้วว่าไม่เป็นความจริง
       
       จางป๋อจือ นักแสดงสาวชาวฮ่องกงคนดังที่ตอนนี้กำลังใช้ชีวิตอยู่ในแคนาดากับลูกๆ ก็ได้ออกมาใช้ชีวิตตามปกติแล้วจนมีแฟนคลับจับภาพได้ขณะพาลูคัส (Lucas Tse) ลูกชายคนโตไปส่งโรงเรียน โดยมีหนูน้อยควินตัส (Quintus Tse) ลูกชายคนเล็กตามไปส่งด้วย
       
       ตามรายงานจากสื่อฮ่องกงระบุว่า มีข่าวลือหึ่งเลยทีเดียวว่า จางป๋อจือ ได้ย้ายครอบครัวและลูกๆไปอยู่ที่แคนาดาเพราะตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงแล้ว พร้อมกับข่่าวภาพหลุดล่าสุด  ซึ่งเป็นภาพที่นักแสดงสาวยืนเปลือยอกปรากฏออกมาว่อนเน็ต และเธอมีพฤติกรรมเพี้ยนๆจนทำหน้าที่แม่บกพร่องด้วย ในส่วนนี้บริษัทต้นสังกัดของเธอได้ออกมาแก้ข่าวชี้แจงเรื่องทั้งหมดทันทีโดยระบุว่า เป็นภาพตัดต่อที่แนบเนียนมาก และเตรียมจะดำเนินการทางกฏหมายอย่างถึงที่สุดต่อผู้ที่ทำภาพดังกล่าวขึ้นมาเผยแพร่
       
       ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของเธอยังกล่าวถึงข่าวลือที่นักแสดงสาวขอลาออกจากวงการบันเทิงด้วยว่า ไม่เป็นความจริง และจางป๋อจือ เตรียมตัวจะกลับมาทำงานอีกครั้งในเดือน ต.ค. นี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของจางป๋อจือจะรับบทเป็นหญิงสูงวัย ซึ่งเธอรู้สึกตื่นเต้นมากกับบทบาทท้าทายดังกล่าว
 

 

 

Manager Online