หวังจู่เสียน (Joey Wong) ฟ้องสื่อ ปล่อยข่าวทำศัลยกรรมจนหมดสวย

       การเดินทางมาฮ่องกงของ "หวังจู่เสียน" (Joey Wong) เพียงไม่กี่วันได้ทำให้เกิดข่าวต่างๆมากมาย โดยเฉพาะเมื่อภาพล่าสุดของเธอ กลายเป็นที่มาของข้อสงสัย และรายงานข่าวที่ว่า อดีตดาราสาวคนสวยได้สูญเสียรูปโฉมอัดสวยหยดย้อยไป เพราะการทำศัลยกรรมพลาสติกเรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดมีข่าวตามมาว่าดาราวัย 46 ปี กำลังจะใช้มาตรการทางกฎหมาย เพื่อปกป้องชื่อเสียงของตัวเองจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น
       
       รายงานข่าวจากฮ่องกงระบุว่า หวังจู่เสียน ได้ตัดสินใจฟ้องร้องสื่อหลายฉบับ ได้แก่ Apple Daily, Face และ Next Magazine ที่เป็นของ Next Media ในฉบับระหว่างวันที่ 23 - 29 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้ตีพิมพ์ และเผยแพร่ภาพทางออนไลน์ของ หวังจู่เสียน ซึ่งเข้าข่ายเป็นการทำลายชื่อเสียงของเธอ พร้อมยังร้องไปที่ศาลให้ออกคำสั่งให้ Next Media และสำนักพิมพ์ต่างๆ ถอดภาพและบทความที่เข้าข่ายเป็นการชื่อเสียงของเธอออกให้หมด และยังมีการเรียกร้องค่าเสียหายด้วย
       
       ถึงเวลานี้ หวังจู่เสียน ได้เดินทางกลับแคนาดาไปเรียบร้อยแล้ว และยังไม่มีการเปิดเผยว่าเธอเดินทางมาฮ่องกงด้วยเหตุผลอะไรกันแน่ โดยหลังประเด็นข่าวเรื่องที่ว่าใบหน้าของ หวังจู่เสียน ได้เปลี่ยนแปลงไปจนแทบไม่เหลือเค้าเดิม เพื่อนสนิทของเธอได้โพสต์ภาพอื่นๆให้แฟนๆ ได้ชมกันเพื่อยืนยันว่าดาราวัย 46 ปี ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรไปมากขนาดนั้น

 

Manager Online