หวังจู่เสียน (Joey Wong) โพสต์คลิปเคลียร์ข่าวเสียโฉมจากศัลยกรรม

       ประเด็นเรื่องรูปโฉมของอดีตนางเอกดัง "หวังจู่เสียน" (Joey Wong) ยังคงเป็นข่าวในสื่อฮ่องกง และไต้หวันอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดนางเอกวัย 46 ปีได้อัดคลิปเพื่อพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้ทำศัลยกรรมอย่างที่ปรากฏเป็นข่าว

       หวังจู่เสียน อาศัยอยู่ที่ แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา มาถึง 11 ปีเต็มแล้ว หลังถอนตัวจากวงการบันเทิงไปอย่างเงียบๆ โดยมีข้อมูลระบุว่าเธอพำนักอยู่ที่เขต Aquarius Mews ในแถบตะวันตกของแวนคูเวอร์ในคอนโดขนาด 2,000 ตารางฟุต ที่มีมูลค่าสูงถึง 8 ล้านเหรียญฮ่องกง และอาศัยอยู่ได้ด้วยเงินที่เก็บสะสมเอาไว้ตั้งแต่ยังมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง
       
       สื่อในฮ่องกงยังเผยอีกว่า หวังจู่เสียน แทบจะใช้ชีวิตอย่างเงียบๆ และไม่ได้ออกไปไหนนอกจากไปออกกำลังกาย หรือใช้เวลากับเพื่อนสนิท และครอบครัวเท่านั้น ว่ากันว่าชาวจีนที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกันส่วนใหญ่ยังไม่ทราบด้วยซ้ำว่าพวกเขามีเพื่อนบ้านเป็นนางเอกชื่อดังชาวไต้หวัน
       
       กระทั่งชื่อของ หวังจู่เสียน กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งในหน้าสื่อหลังเธอเดินทางกลับมาฮ่องกง โดยมีข่าวลือระบุว่าอดีตนางเอกชื่อดังชาวไต้หวัน มาฮ่องกงก็เพื่อจัดการเรื่องการขายบ้านราคาเหยียบ 19 ล้านเหรียญฮ่องกง แต่แล้วประเด็นรูปโฉมที่เปลี่ยนแปลงไปกลับกลายเป็นที่พูดถึงมากกว่า ซึ่งล่าสุดมีข่าวลือมาอีกกระแสว่า หวังจู่เสียน ได้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าจริงๆ แต่สาเหตุของการทำศัลยกรรมก็คือ เพื่อลบแผลเป็นหลายจุดที่เกิดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยมีหลักฐานสนับสนุนข้อสงสัยคือรอยแผลเป็นบริเวณหัวเข่า ที่เชื่อกันว่าเป็นผลมาจากอุบัติเหตุเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีคำยืนยันถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด
       
       ซึ่งหลังกระแสข่าวเป็นที่พูดถึงในสื่ออยู่พักใหญ่ หวังจู่เสียน จึงขอโอกาสอธิบายถึงเรื่องต่างๆด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก ด้วยการพูดกับหน้ากล้องที่เธอบันทึกขึ้นมาเอง และโพสต์เอาไว้ในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง โดยนางเอกชื่อดังเริ่มต้นทักทายแฟนๆว่านี่ถือเป็นครั้งแรกที่เธอได้พูดกับทุกคนอีกครั้ง และเธอก็ยอมรับว่าไม่ค่อยชินกับการทำอะไรแบบนี้เท่าไหร่
       
       "ฉันคิดว่าตัวเองออกจากวงการบันเทิงไป 10 ปีแล้ว เลยไม่รู้ว่าทำไมมีข่าวลือพวกนี้เกิดขึ้นมาอีก ซึ่งก็ไม่ใช่แค่ข่าวลือเท่านั้น แต่มีเรื่องไม่จริงเกี่ยวกับฉันมากมาย ทั้งคลิปวิดีโอ, ภาพที่ไม่จริง และยังเนื้อหาต่างๆอีก ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่กำลังให้ทนายที่ฮ่องกงจัดการกับเรื่องนี้แล้ว"
       
       "อยากจะบอกทุกคนว่าฉันยังปกติดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ฉันยังเหมือนเดิม" หวังจู่เสียน กล่าวต่อหน้ากล้อง พร้อมพิสูจน์ว่าส่วนต่างๆ บนใบหน้าของเธอไม่ได้มีอะไรผิดปกติ หรือผิดธรรมชาติไปอย่างที่ทุกคนว่ากัน "หวังว่าทุกคนจะสุขภาพดีด้วยเหมือนกัน แฟนๆ ทุกคนของฉัน ขอบคุณมากๆค่ะ ที่ให้กำลังใจฉันมาตลอด"
       
       "ฉันยังสุขภาพดี ไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกค่ะ ฉันยังใช้ชีวิตเป็นคนธรรมดาๆ เหมือนเดิม รู้สึกว่าการอยู่สบายๆ แบบนี้มีความสุขที่สุดแล้ว" นางเอกดังแห่งหนังโปโยโปโลโย กล่าว

 

聲明:王祖賢亲自拍摄视频说明整形的真实与否
 

 

Manager Online