ลบกระแสเป็นเกย์ เจวายพี (JYP) ประกาศแต่งงานแล้ว

"ปาร์คจินยอง" (Park Jin Young) หรือ เจวายพี (JYP) ประธานบริษัทค่ายเพลงชื่อดังของเกาหลีที่มีข่าวลือเป็นเกย์ออกมาอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดได้ออกมาประกาศหมั้นแฟนสาว และเตรียมแต่งงานในเดือนต.ค.นี้ ท่ามกลางความยินดีของเหล่าศิลปินในสังกัดและเพื่อนพ้องในวงการ
       
       ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงขาขึ้นของปาร์คจินยองมากทีเดียว เพราะนอกจากจะเพิ่งปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ออกมา ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะแต่งงานแล้ว
       
       โดยเจ้าตัวได้บอกผ่านทวิตเตอร์ของตนเองเพื่อประกาศข่าวดีให้ๆแฟนได้ทราบทั่วกันว่าเขาจะแต่งงานแล้วกับแฟนสาวที่เด็กกว่าเขา 9 ปี
       
       "สวัสดีครับ ผมเขียนสิ่งนี้เพราะว่าผมอยากบอกพวกคุณก่อน
       
       ผมได้รับแรงบันดาลใจจากเพื่อนคนหนึ่งในการเขียนเพลง You're the One เพลงของผมเอง ซึ่งเพื่อนคนนี้อ่อนกว่าผม 9 ปีครับแล้วก็มีชีวิตธรรมดาแสนเรียบง่าย เราต่างก็มีความรู้สึกให้กันตั้งแต่แรกพบ แต่ก็มีปัญหากันอยู่บ้างเนื่องจากเธอยังคงอยากใช้ชีวิตเรียบง่ายธรรมดาๆ
       
       อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไปสักพัก ในที่สุดเราก็มั่นใจว่าเราต่างก็ต้องการกันและกันจากการที่ได้พูดคุยกันในหลายๆครั้ง จนสุดท้าย เธอรับคำขอแต่งงานของผม และเรากำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 10 ต.ค.นี้ครับ
       
       ผมเป็นคนมีชื่อเสียง และยังต้องติดต่อสื่อสารกับพวกคุณทุกคนอยู่ แต่ว่าผมก็ยังอยากจะช่วยเธอให้ได้ใช้ชีวิตธรรมดาอย่างที่เธอเป็นอยู่ในทุกวันนี้ด้วย ( ได้โปรดช่วยผมด้วยนะครับ นักข่าวทั้งหลาย ผมขอร้อง^^;; )
       
       ได้โปรดเข้าใจด้วยครับว่าพวกเราต้องการให้เป็นเรื่องเงียบๆ พิธีแต่งงานจึงเป็นพิธีแบบส่วนตัวที่จัดขึ้นเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น
       
       ผมรู้สึกขอบคุณมากจริงๆ ที่พวกคุณทุกคนเป็นพลังและกำลังใจให้ผมเสมอมา อย่างที่เราได้สัญญากันไว้ครับ เราจะเติบโตไปด้วยกัน
"
       
       โดยหลังจากเจ้าตัวโพสต์ข้อความแล้ว บรรดาแฟนคลับและคนในวงการต่างพากันร่วมทวีตแสดงความยินดี โดยเฉพาะกับศิลปินในสังกัด
       
       โจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM ได้ขึ้นว่า "ว้าว...พี่ ผมยินดีด้วยจากใจเลยครับ!" ขณะที่เพื่อนซี้ของเจวายพีอย่าง อีจองจิน (Lee Jung Jin) ได้เขียนว่า "โอ้โห ยินดีด้วย ยินดีด้วย เจ๋งมาก!^^"
       
       ชานซอง (Chan Sung) จากวง 2PM ระบุว่า "พี่ครับ ผมยินดีสุดๆเลยครับพี่! พี่มักพูดเสมอว่าความรักคือสิ่งที่ดีที่สุด อิอิ" ตามด้วยข้อความของเยอึน (Ye Eun) จากวง Wonder Girls "อ๊าาา ยินดีด้วยค่ะ!! ในที่สุด!! คิคิ ตามคาด ความรักดีที่สุด"
       
       ด้านนักร้องดัง คิมแทวู (Kim Tae Woo) ก็ได้เขียนข้อความแสดงความยินดีเช่นกัน "ขอต้อนรับสู่โลกของหนุ่มไม่โสดแล้ว เจวาย ปาร์ค ในที่สุดนายก็เผยข่าวดีจนได้ ฉันคันปากอยากบอกทุกคนจะแย่อยู่แล้ว แต่ฉันก็ยังทนได้อยู่ รีบๆมีลูกแล้วก็บ้านสวยๆเลยนะ เราจะได้พาลูกมาเล่นด้วยกัน ฉันจะตั้งตารองานแต่งงานของนายนะ"
     

 

 

Manager Online