ซอลลี (Sulli) วง f(x) ดูใจศิลปินหนุ่มรุ่นพี่วง Dynamic Duo?

       ข่าวลือแพร่สะพัดตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ (26 ก.ย.) ว่าไอดอลสาว “ซอลลี” (Sulli) แห่งวง f(x) เริ่มสานสัมพันธ์ออกเดตกับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่แห่งวง Dynamic Duo ที่อายุมากกว่าเธอถึง 14 ปี
       
       TV Report ยืนยันข่าวดังกล่าว ด้วยภาพที่สองหนุ่มสาวคนดังไปใช้เวลาด้วยกันในเขต Seoul Forest ของกรุงโซลในช่วงเช้าของวันพุธที่มาผ่าน ซึ่งข่าวรายงานว่าทั้งสองเดินจับมือกันอย่างสนิทสนม เพราะคิดว่าไม่ได้มีคนอื่นอยู่ในอยู่บริเวณนั้นด้วย จนเมื่อพบเห็นคนมากขึ้น จึงตัดสินใจเรียกรถแท็กซีเพื่อเดินทางจากไปด้วยกัน
       
       นอกจากนั้นยังมีภาพจากคืนก่อนหน้าที่หนุ่มสาวทั้งคู่ไปใช้เวลาด้วยกันอีก โดยมีผู้สังเกตว่าในภาพดังกล่าวฝ่ายหญิงแต่งตัวด้วยชุดเดิม ขณะที่ฝ่ายชายดูจะใส่เสื้อผ้าคนละชุดกับตอนเช้า จึงมีข้อสงสัยว่าทั้งสองอาจจะไปค้างคืนด้วยกันมา
       
       ซอลลี วัย 19 ปี เป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป f(x) เจ้าของเพลงฮิต Electric Shock, Hot Summer และ Rum Pum Pum Pum ส่วนฝ่ายชายชอยซ่า (Choiza) วัย 33 ปี เป็นสมาชิกวง Dynamic Duo กลุ่มศิลปินแนวฮิปฮอปดังที่เข้าวงการบันเทิงมาเมื่อปี 2004 และมีเพลงฮิตคือ Insomnia, Guilty และ BAAAM
       
       โดย SM Entertainment และ Amoeba Culture ซึ่งเป็นต้นสังกัดของทั้งสองเปิดเผยว่ายังไม่ทราบเรื่อง และอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลอยู่

 

 

Manager Online