อีโบยอง (Lee Bo Young) - จีซอง (Ji Sung) วิวาห์หวานกลางดาดฟ้า

       ต้นสังกัดของฝ่ายชายได้เผยภาพจากงานวิวาห์สุดหวานของนักแสดงหนุ่ม "จีซอง" (Ji Sung) และดาราสาวคนสวย "อีโบยอง" (Lee Bo Young) เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งจัดกันบนดาดฟ้าสุดหรู อันแสนโรแมนติกให้แฟนๆ ของสองนักแสดงชื่อดังจากวงการบันเทิงเกาหลีใต้ได้ชม
       
       Namoo Entertainment ได้เผยภาพพิธีแต่งงานของ จีซอง และดาราสาว อีโบยอง ให้แฟนๆได้ชมกัน โดยภาพเป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ ฮองฮเยจิน ในพิธีซึ่งจัดกันภายใต้แนวคิด "เจ้าชายน้อยกับดอกกุหลาบ" เป็นงานซึ่งจัดกันได้อย่างโรแมนติก บนดาดฟ้าของโรงแรม Walker Hill Hotel ที่เห็นแม่น้ำฮันเป็นฉากหลัง โดยมีแขกที่เป็นเพื่อนสนิท และญาติของเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวมาร่วมงานประมาณ 200 ชีวิต
       
       โดยในงานแถลงที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้โอกาสเปิดใจ และให้ผู้สื่อข่าวได้ถ่ายภาพของทั้งคู่ ฝ่ายเจ้าวบ่าวได้กล่าวว่า ตอนนี้เขาค่อนข้างยุ่งกับการทำงานในซีรีส์เรื่องใหม่ หลังจากต่างงานกันแล้วเขาก็คงต้องกลับไปทำงานต่อทันที "เราเองก็ยังไม่มีเรือนหอกันเลย เพราะฉะนั้นผมกับเธอก็คงต้องอยู่กันคนละที่ไปก่อน คืนนี้ก็มีคิวถ่ายงานทั้งคืน ดูเหมือนไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่เลยที่จะต้องปล่อยให้เจ้าสาวอยู่ตามลำพัง"
       
       พระเอกและนางรองจากซีรีส์ Save the Last Dance for Me มีโอกาสพบกันครั้งแรกในปี 2004 ก่อนจะคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการในปี 2007 โดย อีโบยองวัย 34 ปี เป็นทั้งนางแบบ และนักแสดง ที่มีผลงานในภาพยนตร์ และซีรีส์มากมาย รวมถึงผลงานล่าสุดซีรีส์สุดฮิต I Hear Your Voice ที่ออกอากาศทาง SBS เมื่อหลายเดือนก่อน ส่วน จีซอง วัย 36 ปี มีผลงาน อาทิ The Land of Professionals, New Heart และ Beating Heart เป็นต้น

 

 

Manager Online