ปาร์ตี้ เจย์ โจว (Jay Chou) สาวๆ ห้อมล้อมราว "ฮ่องเต้เลือกสนม"

      ศิลปินหนุ่มคนดังจากไต้หวันมีโอกาสเดินทางไปเปิดการแสดงที่ฮ่องกงเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ข่าวที่ดังกว่าการแสดงของเขาก็คือ งานปาร์ตี้กับเหล่านางแบบสาวๆชาวฮ่องกง ที่ว่ามีบรรยากาศราวกับ การเลือกนางสนมของฮ่องเต้ โดยไม่เห็นเงาของ "ฮันนาห์ ควินลีแวน" (Hannah Quinlivan / 昆凌) แฟนสาวของเขาร่วมสนุกอยู่ด้วยแต่อย่างใด
       
       ข่าวจากสื่อแท็บลอยด์ในฮ่องกงเปิดเผยว่า เคลลี ฟุ (Kelly Fu / 傅嘉莉), เด็บบี ซู (Debbie Su / 蘇子賢) และคิบบี้ หลิว (Kibby Lau / 劉俐) ผู้อื้อฉาว คือส่วนหนึ่งในบรรดานางแบบที่มาร่วมปาร์ตี้กับ เจย์ โจว (Jay Chou / 周杰倫) กันในค่ำคืนเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างเขาเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในฮ่องกง โดยในตอนแรกมีคนสังเกตเห็นสาวเซ็กซี คิบบี้ หลิว มาป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมเกาลูน ฮาร์เบอร์ พลาซา เมโทรโปลิส ที่ เจย์ โจว พักอยู่ระหว่างมาเล่นคอนเสิร์ตที่ฮ่องกง เมื่อประมาณเวลา 18:30 น. ของวันนั้น

       สาวเซ็กซีที่เพิ่งมีข่าวฉาวไปไม่กี่เดือนก่อน ปรากฏตัวในชุดยีนสั้นสุดร้อนแรงที่ข่าวบอกว่าสั้นเสียจนเผยให้เห็นแก้มก้นกันเลยทีเดียว โดยเธอยืนเติมเครื่องสำอางอยู่พักใหญ่ จนเพื่อนๆ นางแบบตามมาสมทบ ก่อนจะขึ้นไปบนห้องโรงแรมของ เจย์ โจว ในเวลาต่อมา
       
       สื่อในฮ่องกงยังอ้างว่าสาวๆเหล่านี้ คือคนที่ผ่านการคัดเลือกของเจ้าของงานปาร์ตี้อย่าง เจย์ โจว แล้วว่าคือคนที่เขาถูกใจและเชิญมาร่วมสนุกกัน โดยนอกจากสาวๆ แล้วยังมีเพื่อนสนิทของศิลปินหนุ่มคนดังมาร่วมบันเทิงกันด้วยหลายคน รวมถึงนักแสดงหนุ่ม หยูเหวินเล่อ (Shawn Yue / 余文樂) ก็มาอยู่ร่วมในปาร์ตี้ครั้งนี้ด้วย
       
       มีคำบอกเล่าของแขกในงานคนหนึ่งว่าปาร์ตี้ในคืนนั้นร้อนแรงมากๆ และมีบรรยากาศเหมือนกับ "ฮ่องเต้กำลังเลือกนางสนม" อะไรประมาณนั้นเลย โดยข่าวระบุ เจย์ โจว ดูจะเข้าถึงตัวสาวๆ อย่างเปิดเผย โดยมีการเตรียม ล็อบสเตอร์, สเต็ก, หอยทากขนาดใหญ่ และไวน์แดง ไว้รับรองแขก
       
       ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามไปที่นางแบบสาว เคลลี ฟุ หนึ่งในแขกของงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอได้เปิดเผยว่าไปงานปาร์ตี้เพื่อพบกับเพื่อนๆ และทักทายเพื่อนร่วมงาน โดยเธอยืนยันว่ารู้จัก เจย์ มาหลายปีแล้ว หลังได้ถ่ายโฆษณาด้วยกัน และมีโอกาสเจอกับเขาบ่อยๆอยู่แล้ว
       
       อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของศิลปินหนุ่มซูเปอร์สตาร์ได้อธิบายถึงงานที่เกิดขึ้นว่าเป็นเพียงปาร์ตี้ธรรมดาๆ ไม่ได้หวือหวาร้อนแรงอะไรอย่างที่มีรายงานแต่อย่างใด
       
       โดย เจย์ ต้องการตอบแทนทีมงานที่ทำงานกันมาหนักมาก จึงจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวขึ้นเพื่อฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ล่วงหน้าเท่านั้นเอง เป็นงานเล็กๆ ที่มีแขกประมาณ 50 - 60 คนเท่านั้น นอกจากทีมงานของเขาแล้วก็จะมีเพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวของทุกคนเท่านั้น เป็นปาร์ตี้ที่เปิดเผยไม่ได้มีอะไรลึกลับ เป็นแค่การกินอาหารกันเท่านั้น ... "เรื่องที่ว่าเป็นงานฮ่องเต้เลือกนางสนมอะไรที่ว่านี่ไร้สาระสิ้นดี" ตัวแทนของศิลปินหนุ่มคนดังยืนยัน

 

 

Manager Online