พระเอกดัง อู๋จุน (Wu Zun) ยอมรับมีลูกมีเมียแล้ว

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ "อู๋จุน" (Wu Zun) ออกมายอมรับว่าเขามีลูก และภรรยาแล้ว อย่างที่สื่อและแฟนๆ สงสัยกันมานาน หลังจากก่อนหน้านี้ไอดอลหนุ่มคนดังแห่งวง Fahrenheit เลือกที่จะปฏิเสธเรื่องนี้มาตลอด
       
       อู๋จุน วัย 34 ปี ได้ยอมรับเรื่องนี้อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ในการโพสต์ข้อความที่เว็บไซต์แฟนคลับของตัวเอง โดยศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆ ยอมรับว่า ที่ผ่านมาเขาตื่นเต้น และดีใจกับการได้ทำหน้าที่พ่อคนมาคลอด "ใช่ครับนี่คือหน้าที่ที่สำคัญมาก ที่เงินทองใดๆ ไม่สามารถหาซื้อได้ ผมดีใจจริงๆ ที่ได้เป็นพ่อคน"
       
       เขายังเปิดเผยถึงเรื่องความรักเป็นครั้งแรกด้วย ว่าภรรยาที่เขาใช้ชีวิตอยู่ด้วยมาถึง 18 ปีเต็มเป็นรักแรกของเขา ที่พบรักกันตั้งแต่เขาอายุแค่ 16 ปี เท่านั้น โดยพระเอกหนุ่มคนดังเปิดเผยว่าเขาและเธอมีลูกสาวที่น่ารัก ซึ่งข่าวเชื่อว่าตอนนี้ทายาทของ อู๋จุน น่าจะมีอายุประมาณ 2 ขวบแล้ว
       
       ในการประกาศข่าวใหญ่ครั้งนี้ อู๋จุน ยังเปิดเผยว่าหญิงสาวที่เป็นทั้งรักแรกและเป็นคู่ทุกข์คู่ยากของเขามาตลอด เป็นคนที่ยืนอยู่เคียงข้างเขามาตั้งแต่ต้น แม้จะเป็นช่วงที่ย่ำแย่ที่สุดในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นวันที่เขาพบกับความยากลำบากในการปรับตัวเมื่อครั้งที่ไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย หรือในวันที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักทั้งมารดา และเพื่อนสนิท "เธออยู่เคียงข้างผมอยู่ตลอดครับ ให้กำลังใจ และสนับสนุนผมทุกอย่าง"
       
       อู๋จุน ที่เคยเปรยว่าอยากจะมีครอบครัวตอนที่อายุ 35 ปี ยังพูดถึงภรรยาของตัวเองว่าเป็นผู้หญิงเรียบๆ และค่อนข้างจะถ่อมตัว นอกจากนั้นเขายังบอกด้วยว่า ไม่เคยคิดว่าจะปิดเรื่องนี้เป็นความลับมานานขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม อู๋จุน ยังของร้องให้ทุกฝ่ายเคารพในความเป็นส่วนตัวของภรรยาของเขา ซึ่งอยากจะใช้ชีวิตปกติเป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งต่อไป
       
       "ผมเป็นคนประเภทที่แบ่งปันความสุขกับผู้อื่นอยู่ตลอด ซึ่งคุณก็คงจะจินตนาการออกว่ามันอึดอัดแค่ไหนที่ต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับมาหลายปี" พระเอกคนดังกล่าว โดยเขายังเปิดเผยว่าแม้จะเก็บเรื่องนี้เอาไว้โดยไม่ได้บอกใคร แต่สำหรับคนในวงการบันเทิงก็พอจะทราบถึงเรื่องที่ว่าเขามีครอบครัวอยู่บ้าง เพราะเขาเคยแนะนำเธอให้เพื่อนๆในวงการรู้จัก ตั้งแต่เขาก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในตอนแรกแล้ว
       
       อู๋จุน วัย 34 ปี มีพื้นเพเป็นชาวบรูไน แต่มาโด่งดังอยู่ในวงการบันเทิงไต้หวัน หลังเปิดตัวในฐานะสมาชิกของวงบอยแบนด์ Fahrenheit เมื่อปี 2005 กระทั่งในปี 2011 เขาจึงตัดสินใจถอนตัวออกจากวงไป และหันไปมุ่งมั่นกับงานแสดงแทนโดยล่าสุดเพิ่งจะมีผลงานการแสดงในหนังฟอร์มใหญ่ Saving General Yang ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อต้นปี

 

 

Manager Online