ต้าเอส (Da S) ตั้งท้องแล้ว

       หลังพยายามมีลูกคนแรกอยู่พักใหญ่ ล่าสุดสื่อในไต้หวันยืนยันว่านักแสดงสาวชื่อดัง "สวีซีหยวน" (Da S) ได้ประกาศข่าวการตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว ที่เจ้าตัวบอกว่ามั่นใจมากว่าท้องแน่ แม้จะยังไม่ได้ตรวจกับแพทย์โดยตรงก็ตาม
       
       จัดพิธีแต่งงานใหญ่โตไปตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน และใช้เวลาพักใหญ่ในการพยายามมีทายาทคนแรก ที่เคยมีข่าวว่าคู่สามีภรรยาคนดัง ได้พยายามขอความช่วยเหลือมาทุกทาง ไม่ว่าจะด้วยวิธีทางการแพทย์แบบตะวันตก หรือวิธีแผนการแพทย์แผนโบราณของจีน กระทั่งในที่สุดสื่อไต้หวันได้ยืนยันว่านักแสดงสาววัย 37 ปี สวีซีหยวน หรือ ต้าเอส ได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว โดยเธอกล่าวว่าจะไปหานรีแพทย์เพื่อยืนยันถึงเรื่องนี้อีกครั้งในเร็วๆนี้ แต่ว่าค่อนข้างจะมั่นใจมากว่าตัวเองได้ตั้งครรภ์แล้วจริงๆ
       
       ดาราวัย 37 ปี ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ "รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง" เปิดเผยว่า หวางเสี่ยวเฟย สามีของเธอได้คอยช่วยเหลือให้กำลังใจอยู่ตลอด ส่วนแม่ของเขาที่กำลังอยู่ระหว่างพักร้อน จึงยังไม่ทราบถึงข่าวดีครั้งนี้ "คุณแม่มักจะโทรศัพท์มาทุกครั้งที่มีข่าวลือเรื่องท้อง ท่านจะพูดเสมอว่าให้ดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ให้คอยอย่างใจเย็น และมองทุกอย่างในแง่ดีเอาไว้น่ะค่ะ"
       
       ต้าเอส ยอมรับว่าควรจะประกาศเรื่องนี้ออกไปเมื่อภาวะครรภ์คงที่แล้ว แต่สุดท้ายเธอก็ขอแถลงออกมาเองก่อน เพราะเริ่มมีข่าวลือต่างๆออกมาแล้ว หลังปรากฏภาพที่เธอใส่ชุดคลุมท้องในหน้าสื่อต่างๆ .... "ซุนเอี้ยนจือ ก็คลอดลูกที่แข็งแรงดี ถึงจะประกาศข่าวตั้งแต่ครรภ์ยังไม่ครบ 3 เดือนเหมือนกัน" ดาราวัย 37 ปี กล่าว โดยข่าวระบุว่าเธอน่าจะตั้งท้องได้ประมาณ 4 สัปดาห์แล้ว

 

 

Manager Online