นิโคล (Nicole) เปรยร่วมงาน KARA ต่อไปแม้หมดสัญญากับ DSP Media

       ถึงจะยอมรับว่าเธอคงจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดต่อไปอีกแล้ว แต่ "นิโคล" (Nicole) ยังเปรยว่าเธออยากจะร่วมงานกับวง KARA ต่อไป แต่ฝ่าย DSP Media กลับให้ข่าวว่ายังไม่มีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ของเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด
       
       นิโคล จอง แห่งวง KARA ได้ให้ข่าวโดยตรงถึงเรื่องที่เธอคงจะไม่ต่อสัญญากับ DSP Media ที่กำลังจะสิ้นสุดลงในต้นปีหน้าเป็นครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผ่านบล็อคส่วนตัว โดยในช่วงหนึ่งไอดอลสาวได้กล่าวว่า "ฉันอยากจะลองพยายามสร้างตัวเองขึ้นมา และหากจะทำอะไรแบบนั้นได้ ฉันจำเป็นต้องมีเวลาให้กับตัวเองค่ะ"
       
       โดยไอดอลสาวยังไม่ตัดโอกาสที่เธอจะทำงานร่วมกับวง KARA ต่อไปแม้จะไม่ได้มีสัญญากับต้นสังกัดแล้วก็ตาม "ฉันคิดว่าอาจจะมีทางที่จะรักษาความเป็นวงของเราเอาไว้ได้ ถึงแม้ว่าตัวของฉันเองจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของต้นสังกัดแล้วก็ตาม"
       
       อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าฝ่าย DSP Media ยังคงสงวนท่าทีต่อความเป็นไปได้ ที่ทางฝ่าย นิโคล ได้เปรยว่าเธอยังอยากจะทำงานร่วมกับ KARA ต่อไป โดยตัวแทนของบริษัทได้กล่าวถึงการให้ข่าวของไอดอลสาวว่า "ตอนนี้บริษัทคงพูดได้แค่ว่า นิโคล ไม่ต้องการจะต่อสัญญา และเรายังไม่ได้พิจารณาถึงความเป็นไปได้ ว่าเธอจะสามารถทำงานร่วมวงกับเพื่อนๆต่อไปโดยไม่มีสัญญาได้หรือไม่"
       
       เมื่อปลายสัปดาห์ก่อนสื่อในเกาหลีใต้ได้รายงานยืนยันว่าสมาชิก 3 คนของ KARA ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับ DSP Media ต่อไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังมีสมาชิกอีก 2 คนที่ยังไม่ได้ต่อสัญญา โดย นิโคล ได้แสดงออกว่าเธอคงจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ แทนที่สัญญาเดิมซึ่งกำลังจะหมดลงในเดือน ม.ค. 2014 ต่อไปอีกแล้ว ส่วน คังจียอง (Kang Ji Young) สมาชิกที่อายุที่น้อยที่สุดของวงยังไม่ได้ตัดสินใจ ว่าจะต่อสัญญาที่จะหมดลงในเดือน เม.ย. หรือไม่ โดยมีข่าวว่าเธออยากจะพักงานในวงการบันเทิง เพื่อกลับไปเรียนหนังสือ หลังใช้ชีวิตในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุแค่ 15 ปี

 

 

Manager Online