จองจินอุน (Jin Woon) 2AM ประสบอุบัติรถชน โดนหามส่งรพ.

       "จองจินอุน" (Jung Jin Woon) นักร้องหนุ่มชื่อดังจากวง 2AM ถูกส่งตัวเข้าผ่าตัดด่วน หลังได้รับอุบัติเหตุรถชนเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แพทย์ระบุเจ้าตัวข้อเท้าขวาหัก และบาดเจ็บอีกเล็กน้อย
       
       ตามรายงานระบุว่า จองจินอุน นักร้องหนุ่มจากบอยแบนด์ดัง 2AM ได้รับอุบัติเหตุจากเหตุการณ์รถยนต์โดยสารพุ่งชนกับรถบรรทุกขนาด 25 ตัน เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ในอุโมงค์ที่จังหวัดเกียงซางเหนือ
       
       ซึ่งจองจินอุนอยู่ในช่วงระหว่างกำลังเดินทางกลับไปยังกรุงโซลหลังจากขึ้นแสดงคอนเสิร์ต Dream Concert 2013 พร้อมเพื่อนๆสมาชิก วง 2AM และศิลปินเค-ป็อปรายอื่นๆในมณฑลเกียงจู จังหวัดเกียงซางเหนือ ในช่วงเย็นของวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้จองจินอุนข้อเท้าขวาหักและบาดเจ็บมีแผลถลอกตามลำตัวอีกเล็กน้อย
       
       ตามรายงานระบุว่าผู้จัดการและทีมงานอีกหนึ่งคนที่โดยสารมาในรถคันเกิดเหตุก็ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บด้วยเช่นกัน ซึ่งเพื่อนๆสมาชิกวงที่เหลืออีก 3 คนอยู่ในรถคนละคันทำให้รอดพ้นจากอุบัติเหตุครั้งนี้
       
       ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดว่า จองจินอุน จะสามารถเข้าร่วมทำกิจกรรมโปรโมทงานเพลงร่วมกับเพื่อนๆสมาชิกวงที่เหลือด้วยได้หรือไม่ และยังไม่มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจากโรงพยาบาลที่ให้การรักษาเพื่อเผยถึงอาการของนักร้องหนุ่มเพิ่มเติมด้วย

 

 

Manager Online