พิ้งกี้ เคลียร์ภาพกินข้าวกับนักร้องเกาหลีแค่เพื่อน

       “พิ้งกี้” แจงภาพกินข้าวกับนักร้องเกาหลี “เจย์ ปาร์ค” (Jay Park) แค่เพื่อนของเพื่อน ปัดฝ่ายชายจีบ หวั่นกระแสแฟนคลับโจมตี พร้อมเผยสัมพันธ์กับพระเอกอินเดีย “สุมันต์” ไม่คืบเพราะฝ่ายชายถือตัว
       
       ช่างนี้สาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” มีข่าวกับหนุ่มต่างชาติถี่ยิบ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับพระเอกอินเดีย “สุมันต์” ล่าสุดพิ้งกี้ก็โพสต์ภาพไปกินข้าวกับนักร้องหนุ่มเกาหลี “ปาร์ค แจบอม” (Park Jaebum) หรือ “เจย์ ปาร์ค” ลงในอินสตาแกรมของตนเอง จนหลายคนตาโตว่าเจ้าตัวแอบสานสัมพันธ์กับหนุ่มเกาหลีตั้งแต่เมื่อไหร่ สบโอกาสเจอพิ้งกี้ในงานบวงสรวงหนัง “เดอะ รูมส์ ห้องหลอน” สาวตาคมก็แจงว่าฝ่ายชายเป็นแค่เพื่อนของเพื่อนเท่านั้น
       
       “อ๋อ เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ พอดีวันนั้นเพื่อนชวนไปกินข้าว เราก็ไปกันหลายคน เพราะว่าตอนแรกเราก็ไม่รู้จักเขามากมายคือรู้จักชื่อ แต่ไม่รู้ว่าหน้าตาเขาเป็นยังไง คือเราไปในฐานะเพื่อนของเพื่อนเพราะเพื่อนเราเป็นแฟนคลับ แต่เราไม่ได้สนิทอะไรมากเป็นการส่วนตัวเลย เพราะเขาก็ไม่รู้ว่าเราเป็นดาราก็คุยกันปกติไม่มีอะไร (เขาไม่มีท่าทีจีบเหรอ?) ไม่มีค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันปกติ เพราะหลังจากวันนั้นก็ไม่ได้สานต่ออะไรมากค่ะ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะแค่ไปกินข้าวแล้วได้เจอ เจย์ ปาร์ค (หัวเราะ)
       
       หวั่นกระแสแฟนคลับโจมตี

       “หนูออกตัวก่อนเลยว่าไม่เกี่ยวนะคะ แค่กินข้าวเฉยๆ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังไม่มีค่ะ มีแต่แฟนคลับตกใจ แล้วก็จะมีคอมเมนต์ประมานว่า พา เจย์ ปาร์ค กลับมานอนเถอะ ซึ่งเราก็ไม่ได้เกี่ยวข้องเลย เพราะว่าเราแค่ไปเจอนักร้องคนนึงเท่านั้นเอง แล้วเราก็ไปเป็นเพื่อนๆ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูไม่ได้เขินหรอกค่ะ เพราะเราไม่ได้ชอบดูหนังเกาหลีอะไรมากมาย เราชอบดูหนังแขก (หัวเราะ)
       
       พร้อมยันความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มอินเดีย “สุมันต์” ไม่คืบหน้าเพราะฝ่ายชายถือตัว
       “ล่าสุดก็ที่ไปถ่ายโฆษณาก็ได้เจอกันแล้วได้กินข้าวกับพี่ๆ ทีมงานหลายคน ถามว่าคืบหน้าไหมก็ไม่คืบหน้าค่ะเพราะว่าพระเอกอินเดียค่อนข้างจะถือตัวนิดนึง เพราะด้วยความสัมพันธ์เราก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานคนนึง เขาก็ไม่ได้จีบค่ะ จะบอกว่าตอนนี้โสดค่ะโสดจริงจัง โสดสนิทมากมาย (หัวเราะ)

 

Manager Online