ขอกันตรงๆ เสอซือม่าน (Charmaine Sheh) วอนสื่อช่วยเซนเซอร์ภาพหลุด

       นักแสดงสาวชาวฮ่องกงขอร้องสื่อ และช่างภาพกันแบบตรงๆ ว่าอย่าตีพิมพ์ภาพหวิวที่เกิดจากอุบัติเหตุโดยไม่ได้ตั้งใจของเธอเลย หลังเกิดเหตุการณ์ผิดพลาดเกาะอกเลื่อนหลุด จนเห็นนู้ดบราที่เธอสวมเอาไว้ ระหว่างการออกงานอีเวนต์ ในฮ่องกง
       
       ระหว่างร่วมงานอีเวนต์เปิดตัวนาฬิกาของ Rado Swiss Watches เมื่อไม่กี่วันก่อนที่คอสเวย์เบย์ เสอซือม่าน (Charmaine Sheh) ได้ปรากฏโฉมในชุดเกาะอกเซ็กซี แต่เพราะระยะหลังเธอผอมลงไปนิดหน่อย ส่วนเสื้อที่สวมก็ไม่ค่อยพอดีตัว จึงทำให้เสื้อเลื่อนหลุดออกมาอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะบริเวณหน้าอกด้านขวาที่เลื่อนหลุดออกมาจนเห็นนู้ดบรา จนเธอต้องใช้สติกเกอร์ติดเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอะไรผิดพลาดขึ้นมาอีกกันเลยทีเดียว
       
       โดยดาราสาวยังได้ขอร้องกับสื่อตรงๆ ว่าอย่าตีพิมพ์ภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจเลย "ขอร้องล่ะค่ะ อย่าตีพิมพ์ภาพพวกนี้เลย อย่าทำลายชื่อเสียงของฉันที่ไม่เคยเน้นขายความวาบหวิวอะไรแบบนี้เลย เวลาจะลงภาพก็หารูปดาว หรือรูปหัวใจอะไรก็ได้มาปิดเอาไว้ก็แล้วกัน" ซึ่งเธอยังอธิบายต่อไปด้วยว่าเพราะชุดมีน้ำหนักมากกว่าที่เธอคิด แถมเธอเองที่กำลังวุ่นๆ กับการแต่งบ้านก็ผอมลงด้วย จึงเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น
       
       เสอซือม่าน วัย 38 ปี เพิ่งจะกลับมาเซ็นสัญญากับบ้านหลังเก่าอย่าง TVB อีกครั้ง โดยสัญญาจะเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. หลังจากเธอเคยเป็นดาวเด่นอันดับ 1 ของสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของฮ่องกงแห่งนี้ ที่มีซีรีส์เรตติ้งติดอันดับ และคว้ารางวัลต่างๆ มามากมาย

 

 

Manager Online