หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) เตรียมเฮได้ลูกชาย คาดลืมตาดูโลกมี.ค.ปีหน้า

       "หลิวเต๋อหัว" (Andy Lau) นักแสดงชื่อดังจากฮ่องกงที่เป็นพ่อลูกอ่อนเลี้ยงดูลูกสาวมาได้ไม่กี่ปี ล่าสุดมีรายงานว่าเขาเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ครอบครัว โดยลือว่าคราวนี้ได้ลูกชายซึ่งคาดว่าจะลืมตาดูโลกเดือนมี.ค. ปีหน้านี้แล้ว
       
       แม้ว่าหลิวเต๋อหัวไม่ได้ยืนกรานปฏิเสธเกี่ยวกับแผนมีลูกคนที่สอง แต่เมื่อไม่นานนี้มีคนเห็นเขาจูงมือ แครอล ภรรยาคู่ใจเข้าพบสูตินารีแพทย์ชื่อดังของฮ่องกงอย่าง ดร. วิลเลียม โซ เป็นที่เรียบร้อย
       
       โดยแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า หลิวเต๋อหัว ได้เลือกเวลาที่คนน้อยที่สุดพาภรรยาของเขาเข้าพบหมอ เพื่อจะได้หลีกเลี่ยงช่างภาพปาปารัสซี และเข้ารับการตรวจครรภ์อย่างละเอียด เพื่อเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ครอบครัวเดือน มี.ค. ปีหน้านี้ ตามรายงานจากสื่อฮ่องกงระบุด้วยว่า แพทย์ได้ยืนยันแล้วว่าแครอลกำลังตั้งครรภ์ทารกเพศชาย
       
       นอกจากทั้งคู่จะเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์แผนตะวันตกแล้ว ตามรายงานยังยืนยันว่า หลิวเต๋อหัวและภรรยายังเข้าพบแพทย์แผนจีนเพื่อสั่งจ่ายยาสำหรับบำรุงครรภ์ด้วย
       
       โดยการตั้งครรภ์ครั้งนี้ของแครอล ยังส่งผลให้หลิวเต๋อหัวในวัย 52 ปี เตรียมจะพักงานเขาไว้ก่อนหลังเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ต Andy Lau Concert World Tour 2013 เพื่อไปทำหน้าที่สามีที่ดีดูแลภรรยาวัย 47 ปีที่กำลังตั้งครรภ์
       
       หลิวเต๋อหัวและแครอล ที่เพิ่งมีรายงานไม่นานนี้ว่าย่องเข้าพบแพทย์แผนจีนเพื่อตรวจและบำรุงสมรรถภาพทางเพศ ได้แต่งงานกันมานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยมีแฮนนาห์ ลูกสาววัย 1 ปี ด้วยกันหนึ่งคน

 

 

Manager Online