ปลื้มใจไม่ต้องแอบแล้ว อู๋จุน (Wu Zun) ประกาศลูกชายลืมตาดูโลก

       พระเอกดังชาวบรูไน "อู๋จุน" (Wu Zun) เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว หลังภรรยาของเขาให้กำเนิดลูกชายเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว โดยคราวนี้พระเอกดังสามารถประกาศข่าวน่ายินดีได้อย่างเต็มปาก ไม่ต้องปกปิดเป็นความลับเหมือนตอนที่ลูกสาวคนโตคลอดอีกแล้ว
       
       เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ระหว่างงานเปิดตัวหนังสือ Ignite Courage ของเขา อู๋จุน เพิ่งจะมีโอกาสกล่าวขออภัยที่ปิดบังเรื่องลูก และภรรยามาตลอด โดยในงานวันนั้นพระเอกวัย 34 ปี ยังประกาศว่าภรรยาของเขากำลังตั้งท้อง และน่าจะมีกำหนดคลอดในเร็วๆนี้ ซึ่งล่าสุดสื่อจีนได้ยืนยันว่าลูกชาย ที่เป็นทายาทคนที่ 2 ของพระเอกดังอดีตสมาชิกวง Fahrenheit ได้ลืมตาดูโลกแล้ว
       
       ตอนที่ เน่ยเน่ย ลูกสาวคนแรกลืมตาดูโลกเมื่อปี 2010 อู๋จุน ไม่ได้ประกาศข่าวออกไป เพราะตอนนั้นเขายังต้องปิดบังเรื่องครอบครัวเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ แต่สำหรับคราวนี้พระเอกขวัญใจสาวๆ สามารถแบ่งปันความสุขให้กับทุกคนโดยเฉพาะแฟนๆของเขารับรู้ได้อย่างเปิดเผยแล้ว โดยเขาเขียนถ่ายทอดความรู้สึกของตัวเองผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า "ผมมีประสบการณ์ดีๆ ที่อยากแชร์ให้ทุกคนได้ทราบครับ เสี่ยวจุน ลืมตาดูโลกแล้ว"
       
       โดย อู๋จุน เปิดเผยว่าลูกของเขาเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นวันเดียวกับวันคล้ายวันเกิดของภรรยาของเขา ที่เป็นแม่ของลูกด้วย นับว่าเป็นเรื่องบังเอิญที่พิเศษมาก เพราะตัวของ อู๋จุน กับลูกสาวคนโตก็มีวันคล้ายวันเกิดเป็นวันเดียวกันด้วยเช่นเดียวกัน โดยข่าวเปิดเผยว่า เสี่ยวจุน มีน้ำหนักแรกเกิด 7.2 ปอนด์ และเป็นเด็กน้อยที่มีสุขภาพแข็งแรงดีทุกประการ

 

 

Manager Online