ตะเพิด โคกิ (Koki) พ้น KAT-TUN หลังโดนดาราเอวีปล่อยภาพหวิว

       Johnny ประกาศยกเลิกสัญญากับ "โคกิ ทานากะ" (Koki Tanaka) เมื่อปลายเดือนก่อน ทำให้ KAT-TUN เหลือสมาชิกเพียง 4 คน หลังปรากฏภาพหวาดเสียวของไอดอลหนุ่มวัย 27 เผยแพร่ในนิตยสารแท็บลอยด์ ล่าสุดมีข่าวดาราเอวี "ริสะ โคดะ" (Risa Koda) ที่เคยคบหากับไอดอลหนุ่มคนดัง คือคนที่ปล่อยภาพดังกล่าวออกมา
       
       Johnny's Family ให้เหตุผลเรื่อง "การฝ่าฝืนสัญญาของบริษัทหลายข้อ" ที่ทำให้ต้องยกเลิกสัญญากับ โคกิ ทานากะ วัย 27 ปี แห่งวง KAT-TUN โดยการตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้น หลังศิลปินหนุ่มมีพฤติกรรมละเมิดกฎของบริษัทบ่อยครั้ง รวมถึงเรื่องที่มีภาพวาบหวิวของเขาลงตีพิมพ์ในนิตยสารเล่มหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งข่าวระบุว่าภาพดังกล่าวมีที่มาจาก ริสะ โคดะ ดาราเอวีวัย 27 ปี ที่ครั้งหนึ่งเคยมีสัมพันธ์กับ โคกิ ทานากะ
       
       โดยก่อนหน้านี้มีสัญญาณระแคะระคายให้เห็นว่า โคกิ ทานากะ อาจจะออกจาก Johnny's Family และ KAT-TUN มาบ้างแล้ว ทั้งในเดือน พ.ค. ที่มีการประกาศตารางทัวร์ของวงที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ KAT-TUN แต่ต่อมาก็โดนลบทิ้งไปในทันที นอกจากนั้นยังมีเรื่องที่สมาชิก 3 คนของ KAT-TUN ได้สลับสับเปลี่ยนในการทำหน้าที่จัดรายการวิทยุของวง แต่ โคกิ ทานากะ กลับไม่เคยได้มาจัดรายการอีกเลย
       
       และพฤติกรรมละเมิดกฎที่ถือว่าเป็นประเด็นสำคัญที่สุดก็คือเรื่องที่ โคกิ ทานากะ ไปเปิดบาร์โดยไม่ได้แจ้งให้กับต้นสังกัดทราบนั่นเอง
       
       ข่าวระบุว่า ทานากะ และพี่ชายได้เริ่มต้นธุรกิจด้วยกันเมื่อต้นปี แม้ร้านจะมีชื่อพี่ชายของเขาเป็นเจ้าของ แต่ตัวของ ทานากะ ก็เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการทำร้านด้วยอย่างออกหน้าออกตา ทั้งช่วยประชาสัมพันธ์ และยังไปใช้เวลาที่ร้าน รวมถึงร้องเพลงตามที่ลูกค้าขอด้วย พูดได้ว่าเขาเป็นคนดูแลร้านด้วยตัวเอง จนกระทั่งแฟนๆ เริ่มทราบกันอย่างกว้างขวาง ร้านจึงต้องปิดตัวไปในเวลาต่อมา
       
       ซึ่งคนวงในวงการบันเทิงของญี่ปุ่นได้แสดงความเห็นว่า นี่คือพฤติกรรมที่ทางต้นสังกัดของเขารับไม่ได้อย่างรุนแรง "Johnny มองว่านี่คือเรื่องใหญ่มาก และสั่งห้ามไม่ให้เด็กในสังกัดปาร์ตี้ในเวลาค่ำคืนในย่านรปปงหงิ หรืออาซาบุโดยเด็ดขาด ต้นสังกัดทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ที่เขาเปิดบาร์ในย่านแบบนี้ไม่ได้แน่นอน"
       
       ประเด็นการเปิดบาร์สร้างปัญหาให้กับ โคกิ ทานากะ เป็นอย่างมาก จากที่เมื่อก่อนต้นสังกัดพยายามมองข้ามเรื่องที่เขาไปสัก และเจาะส่วนต่างๆ ของร่างกายมา แต่เมื่อเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้น เรื่องเก่าๆ ก็ถูกขุดขึ้นมาตำหนิด้วย
       
       นอกจากนั้นยังมีปัญหาเรื่องผู้หญิงที่ถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นด้วย "Johnny คงจะไม่ลงโทษศิลปินในสังกัดเพียงเพราะการรับงานนอก หรือปัญหาเรื่องผู้หญิง บางทีอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับคนรอบๆตัวของเขาด้วย" คนวงในรายหนึ่งให้ความเห็น
       
       หนึ่งในประเด็นอื้อฉาวที่เกิดขึ้นกับ โคกิ ทานากะ ก็คือภาพหวิวที่ตีพิมพ์ลง Jitsuwa Knuckles ซึ่งออกวางแผงเมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งข่าวระบุว่าภาพดังกล่าวมีที่มาจากดาราเอวี ริสะ โคดะ นั่นเอง โดยดาราเอวีคนดังเพิ่งจะได้รับอิสรภาพเมื่อเดือน มี.ค. หลังต้องเข้าไปใช้ชีวิตหลังลูกกรงในคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนเมื่อได้รับการปล่อยตัวเธอจึงเริ่มกลับมาทำงานในคลับคาบาเรต์ย่านรปปงหงิ จนได้มีโอกาสพบกับ ทานากะ อีกครั้ง
       
       ข่าวระบุว่าหลังได้แลกอีเมล์กันแล้ว ทานากะ ยังส่งข้อความ "มามีเซ็กส์กันเถอะ" พร้อมกับรูปเปลือยท่อนล่างให้กับเธอด้วย ซึ่ง โคดะ ได้นำภาพดังกล่าวไปให้เพื่อนๆของเธอ และลูกค้าในร้านของตัวเองดู รวมถึงส่งผ่านทาง LINE จนภาพหลุดไปถึงสื่อจนได้ ซึ่งคนวงในเปิดเผยว่านี่คือพฤติกรรมปกติของ ทานากะ อยู่แล้วที่มักจะส่งภาพหวิวของตัวเองให้กับเพื่อนสาวๆ และบางครั้งก็เกิดเรื่องผิดพลาดส่งไปให้กับคนอื่นด้วย
       
       สื่อญี่ปุ่นยังเชื่อว่า โคกิ ทานากะ น่าจะรับงานในวงการบันเทิงต่อไป ส่วน KAT-TUN ก็จะกลายเป็นบอยแบนด์ที่มีสมาชิก 4 คน จากจุดเริ่มต้นที่มีสมาชิกถึง 6 คนโดยก่อนหน้านี้ดาวเด่นของวงอย่าง อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) ก็ได้ลาออกจากวงไปตั้งแต่ปี 2010 แล้ว

 

 

Manager Online