ซอนเยจิน (Son Ye Jin) โต้ลั่นคบหา คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) บอกเป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น

"ซอนเยจิน" (Son Ye Jin) นักแสดงสาวชื่อดังมีข่าวกับ"คิมนัมกิล" (Kim Nam Gil) นักแสดงหนุ่มหลังเล่นละครด้วยกันเรื่อง Shark ซึ่งหลังปิดกองไปเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา มีรายงานว่าทั้งคู่แอบคบหาดูใจกันอยู่ โดยข่าวลือกระพือขึ้นอีกหลังทั้งคู่ถูกจับคู่มาประกบกันอีกครั้งในเรื่อง Pirates
       
       หลังจากกลายเป็นคู่จิ้นที่ทำเอาแฟนๆฟินกันถ้วนหน้าจากเรื่อง Shark ล่าสุดทั้ง ซอนเยจิน นักแสดงสาวชื่อดังและ คิมนัมกิล นักแสดงหนุ่มมาดเข้ม ก็เจอข่าวลือว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่มานาน 4 เดือนแล้วหลังปิดกล้องเรื่อง Shark ไปตั้งแต่เดือน ก.ค. ที่ผ่านมา
       
       อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยตัวแทนจากเอเจนซีของซอนเยจินได้เผยว่าเป็นความจริงที่ทั้งคู่สนิทกันมากแต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์รักโรแมนติกและเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
       
       "พวกเขาสนิทกันขนาดที่ว่าหยอกล้อกันไปเรื่อยแล้วก็เรียกกันและกันว่า "ที่รัก"เวลาที่อยู่ในกองถ่ายหนังกองถ่ายละคร แต่จริงๆแล้วพวกเขาไม่ได้เดตกันหรอกเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น"
       
       "พวกเขาสนิทกันมากขนาดที่ว่าพวกเขาสัญญาว่าจะเดตกันก็ต่อเมื่อเรทติ้งผู้ชมละครเรื่อง Shark มากกว่า 20%"
       
       ก่อนหน้านี้กระแสข่าวลือของทั้งคู่มีหนาหูมากขึ้นหลังจากที่ คิมนัมกิล ได้ร่วมงานรอบปฐมทัศน์ ชมภาพยนตร์เรื่อง Blood and Ties ที่ซอนเยจินแสดง โดยเขาให้กำลังใจเธอโดยระบุว่า "ซอนเยจิน เจ๋งที่สุด!"
       
       ซึ่งทางประชาสัมพันธ์ของเขาก็ได้ออกโต้ข่าวโดยระบุว่า "พวกเขาสนิทกันถึงขนาดที่ว่าคนแปลกหน้าเห็นก็อาจจะเข้าใจผิดได้ว่าพวกเขาคบหากัน อย่างไรก็ตาม ถ้าพวกเขาเดตกันจริงๆ พวกเขาคงจะไม่ออกไปไหนมาไหนด้วยกันแบบนั้นโดยไม่ระวังตัวหรือยับยั้งชั่งใจตัวเองหรอก"

 

 

Manager Online