อายเป็น!! ฮยอนอา (HyunA) - ฮยอนซึง (Hyun Seung) ยอมรับสุดเขินถ่ายเอ็มวีเรตอาร์

       สองหนุ่มสาวในยูนิตพิเศษ Trouble Maker เปิดใจเกี่ยวกับผลงานใหม่ล่าสุดของทั้งคู่ ที่กำลังสร้างความฮือฮาด้วยมิวสิควิดีโอที่มีความร้อนแรงระดับเรตอาร์ ว่าแม้จะทำงานมาด้วยกันนานพอสมควร แต่การถ่ายเอ็มวีที่มีฉากเซ็กซีถึงเนื้อถึงตัวกันเยอะแบบนี้ก็เป็นเรื่องน่าอาย และสร้างความเคอะเขินได้อยู่ดี

       คู่ดูโอ่ไอดอลหนุ่มสาวที่แฟนคลับเรียกกันเล่นๆ ว่า "สองฮยอน" ได้เปิดใจพูดถึงผลงานใหม่ล่าสุดที่กำลังเป็นที่ฮือฮาของทั้งคู่ โดยเฉพาะภาพในเอ็มวีที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงระดับเรตอาร์ ถึงขั้นที่ว่าทางต้นสังกัดต้องตัดเอ็มวีฉบับพิเศษที่เป็นเวอร์ชั่น 19+ มาด้วย จนได้รับความสนใจมากมาย
       
       โดย ฮยอนอา (Hyun Ah) ได้พูดถึงการถ่ายฉากวาบหวิวในเอ็มวีเพลง MV ด้วยความอายว่า "เขินเหมือนกันค่ะ" ฝ่าย ฮยอนซึง (Hyun Seung) ก็ยอมรับเช่นเดียวกันว่า "เป็นเรื่องเคอะเขินอยู่เหมือนกันครับ ถึงจะเป็นเวลาสองปีมาแล้วที่เราทำงานเป็นยูนิตพิเศษด้วยกัน การถ่ายทำฉากถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้ก็ทั้งอายทั้งเขินอยู่ดี .... ถึงยังไงเราก็อยู่บริษัทเดียวกัน แล้วก็ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยที่ได้ทำงานด้วยกัน เราก็ยังไปกันได้ดีครับ ผมมั่นใจพอสมควรว่าจะไปได้ดีเช่นเดียวกันในการแสดงบนเวที"
       
       Trouble Maker ที่เป็นการรวมตัวเฉพาะกิจของสาวเซ็กซีแห่งวง 4minute และหนุ่มหล่อสมาชิกวง Beast สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงเกาหลีใต้ทันที่ ที่ผลงาานเพลงของพวกเขาเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค. และถึงตอนนี้เพลง Now ก็ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตของเกาหลีใต้แทบทุกชาร์ตเป็นที่เรียบร้อย

 

Trouble Maker - '내일은 없어 (Now)' M/V (Uncut)
 

[title]

 

Manager Online