รักต่างวัยไปไม่รอด ฮเยริ (Hyeri) Girl's Day เลิก โทนี อัน (Tony An) แล้ว

       ในที่สุดคู่รักต่างวัย “ฮเยริ” (Hyeri) จากวง Girl's Day วัย 18 ปี และ “โทนี อัน” (Tony An) ไอดอลรุ่นใหญ่วัย 34 ปี ได้ตัดสินใจเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจมานาน 8 เดือน เหลือไว้เพียงความเป็นพี่เป็นน้องเท่านั้น
       
       หลังจากที่ออกมาประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วถึงรักต่างวัยของ ฮเยริ และ โทนี อัน ที่ห่างกันถึง 16 ปี และข่าวดังกล่าวยังเรียกความสนใจให้วงหน้าใหม่ Girl's Day รวมถึงตัวโทนี อัน กลับมาโด่งดังสุดๆอีกครั้ง
       
       แต่ล่าสุดมีรายงานยืนยันว่าทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้ว โดยต้นสังกัดของโทนีได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “โทนีและฮเยริเพิ่งเลิกกัน...ไม่ได้มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา หลังจากที่พวกเขาได้พูดคุยกันมานาน ในที่สุดก็ตัดสินใจกันว่าจะกลับไปเป็นเพียงแค่รุ่นพี่รุ่นน้องกันเท่านั้น... แม้ว่าพวกเขาจะเลิกรากันแล้ว แต่หลังจากที่เลิกกันพวกเขาก็ยังรู้สึกดีต่อกัน สามารถพบเจอกันได้ โดยไม่มีทีท่าอึดอัดหรือกระอักกระอ่วนใจใดๆ
       
       ส่วนทางด้านตัวแทนของฮเยริ ก็ออกมาแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้เช่นกัน “พวกเขาสองคนเพิ่งเลิกกันจริงๆ เนื่องจากไม่ค่อยได้เจอกันเลย แล้วมันก็ทำให้พวกเขาค่อยๆ ห่างกันไปเอง
       
       เมื่อครั้งที่ฮเยริ และ โทนี อัน ออกมาประกาศคบหาเป็นคู่รักต่างวัยแบบช็อกวงการ ทั้งคู่ก็เคยต้องเจอกับข่าวลือไปกันไม่รอดมาแล้วเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังลือกันว่าเลิกเพราะต่างยุ่งทำให้ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่สุดท้ายก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว
       
       โดยเวลานั้นทางต้นสังกัดของฮเยริยังยอมรับด้วยว่า การคบหากันของเธอกับโทนี อัน ได้ทำให้วง Girl's Day เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น มีงานติดต่อเข้ามามากขึ้น และมีเวทีเปิดให้พวกเธอได้โชว์หลายต่อหลายเวทีอีกด้วย
       
       ฮเยริ และ โทนี อัน เป็นรุ่นพี่-รุ่นน้องในวงการมานานแล้ว โดยก่อนหน้าที่จะคบหากัน ทั้งคู่มีโอกาสเคยได้ร่วมงานกัน โดยทั้งคู่เคยออกรายการร่วมกันในรายการ Dream Team Season 2 ของทาง KBS เมื่อเดือน ก.ค. 2011 โดยครั้งนั้น Girl's Day เป็นแขกรับเชิญพิเศษ โดยหลังจากแสดงเปิดตัว ก็มีช่วงที่สมาชิกวงต้องเลือกเหล่าสมาชิกรายการ Dream Team ซึ่งฮเยริก็ได้จับคู่กับโทนี อัน  และในปี 2012 ฮเยริก็ได้ไปร้านอาหารของโทนี พร้อมโฆษณาร้านอาหารของเขาลงในทวิตเตอร์ของเธอด้วย

 

 

Manager Online