ตั้งตารอชมภาพถ่ายคู่เคมีที่สวยงาม 'Pretty Boy' จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และไอยู (IU)

 

ละครวันพุธ-พฤหัสฯ เรื่องใหม่ของ KBS2 'prety Boy' จางกึนซอกและไอยูได้แสดงให้เห็นถึงเคมีที่สวยงามของพวกเขา

 
จางกึนซอกและไอยุ นักแสดงนำจากเรื่อง 'prety Boy'ในบทของ ดกโกมาเท และ คิมโบทง ได้เปิดเผยภาพถ่ายคู่ของพวกเขาใน 3 เว่อร์ชั่นที่แตกต่างกัน นี่จะเพิ่มความคาดหวังให้สูงยิ่งขึ้นก่อนที่ละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 นี้

 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จางกึนซอกและไอยู ผู้ซึ่งได้รับบทนำที่มีคาเรกเตอร์ตรงกับการ์ตูนอย่างสมบูรณ์แบบ จางกึนซอกผู้ที่สามารถอธิบายลักษณะ ดูดีราวกับประติมากรรม,ผู้ชายดอกไม้และวายร้าย ได้ ดังนั้นจึงเป็นไปด้วยดีกับบท "ดกโกมาเท' และ ไอยูที่ยังคาดว่าจะแสดงบทบาททอมบอยได้อย่างโดดเด่นในบทของ 'คิมโบทง'

เช่นเดียวกันไอยูจะหลงรักจางกึนซอกอย่างบ้าคลั่ง ด้วยมือของเธอที่ปิดหน้าตัวเอง คิมโบทงหลงมนต์สะกดของจางกึนซอกตั้งแต่มัธยมต้น เธอหลงรักเขามากว่า 10 ปี และปกป้องจางกึนซอกด้วยจิตใจที่รักเดียวใจเดียว

 
อย่างไรก็ตาม ดกโกมาเท ไม่ได้สนใจ คิมโบทง เลยแม้แต่น้อย เหมือนว่าความพยายามที่จะเอาชนะความรักของเขาของคิมโบทงจะจบลงด้วยความสุขแม้ว่าจะหลังจากที่ได้เก็บเกี่ยวความสนใจ

ในขณะเดียวกัน 'Pretty Boy'จะมุ่งเน้นที่ หนุ่มหล่อวายร้าย ผู้ชายหน้าสวย ดกโกมาเท ที่มุ่งมั่นจะทำให้ผู้หญิงชั้นสูง 10 คน หลงรักเขาด้วยเสน่ห์ของเขา โดยตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 20 หลังจากละครเรื่อง 'Secret' จบลง
 

Cr. jangkeunsukthailand