ยุนอา (YoonA) รับงานซีรีส์ หวังแก้ตัวผลงานเรื่องก่อนเรตติ้งสุดแป๊ก

      ทีมนักแสดงของซีรีส์ Prime Minister and I พบกันเป็นครั้งแรก ในการซ้อมอ่านบทโทรทัศน์อย่างเป็นทางการ ในผลงานซีรีส์ที่สาวสวยแห่งวง Girls’ Generation จะรับบทนำเป็นนักข่าวสาว ที่ปลอมตัวเป็นครูสอนพิเศษลูกนายกรัฐมนตรีเกาหลีใต้ เพื่อหาข่าวใหญ่จากผู้นำประเทศ
       
       Prime Minister and I ที่จะออกอากาศทาง KBS 2TV ในเดือนหน้า จะเล่าเรื่องของนายกรัฐมนตรีหนุ่ม ควอนยูล (อีบอมซู) ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความราบรื่นขยันขันแข็ง แต่กลับพบปัญหาที่บ้าน ในฐานะพ่อซึ่งต้องเลี้ยงดูลูกๆ ทั้ง 3 คนเพียงคนเดียว จนกระทั่งเขาได้พบกับคุณครูสาวสวย (ยุนอา [YoonA]) ที่เข้ามารับหน้าที่ดูแลเด็กๆ โดยท่านผู้นำเกาหลีไม่ได้ทราบเลยว่าครูคนนี้อันที่จริงแล้วเป็นนักข่าวหน้าใหม่ ที่ลงทุนปลอมตัวเข้าทำเนียบนายก หวังว่าจะสามารถหาข่าวใหญ่ เพื่อแจ้งเกิดตัวเองในวงการสื่อสารมวลชนได้
       
       ซึ่งทีมนักแสดงของ Prime Minister and I ได้มาพบกันเพื่อซ้อมอ่านบทครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวก่อนจะเริ่มต้นถ่ายทำซีรีส์ ที่จะมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 9 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ ในสล็อตเวลาวันจันทร์ และอังคาร์ทาง KBS 2TV
       
       โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นงานที่รวบรวมนักแสดงหลากหลายทั้งผู้รับบทนำทั้งสองคนที่เป็นนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท กับไอดอลสาวขวัญใจวัยรุ่น ส่วนดาราสมทบก็มีทั้งดาราเด็ก และรุ่นใหญ่ยอดฝีมือในวงการ
       
       อีบอมซู (Lee Bum Soo) ที่จะรับบทเป็นนายกรัฐมนตรีที่เขาให้คำจำกัดความถึงตัวละครของตัวเองว่า "คะแนนการทำงานเต็ม 100 คะแนนความเป็นพ่อได้ 0" ได้กล่าวว่าการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้น่าจะยากอยู่พอสมควร แต่เขาก็คิดว่าเป็นความท้าทายที่ต้องผ่านไปให้ได้ ส่วน ยุนอา ก็ยอมรับว่าการแสดงไม่ใช่สิ่งที่เธอถนัดนัก แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด และอยากจะเรียนรู้จากรุ่นพี่ๆ ในวงการที่จะได้ร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย
       
       Prime Minister and I ยังจะถือเป็นการกลับมาแก้ตัวของ ยุนอา สำหรับการรับงานแสดง หลังเมื่อปีก่อนซีรีส์แนวรักโรแมนติก Love Rain ที่เธอรับบทนำคู่กับ หนุ่มหน้าหวาน จางกึนซอก (Jang Geun Suk) มีเรตติ้งน้อยผิดคาด ตลอดการฉายทาง KBS2 มีตัวเลขเรตติ้งเฉลี่ยเพียง 5.1% เท่านั้น ส่วนหนุ่ม อีบอมซู วัย 43 ปี มีผลงานการแสดงมากมายทั้งทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์รวมถึงซีรีส์สุดเข้มข้น Giant ความยาว 60 ตอนที่ฮิตระเบิดมีเรตติ้งในตอนจบถึง 40% ในการออกอากาศเมื่อปี 2010

 

 

Manager Online