ญาญ่า หญิง เตรียมร่วมงาน 4 ซูเปอร์สตาร์เอเชีย ใน Lupin III

       เปิดเผยออกมาแล้วว่า 3 นักแสดงหนุ่มชาวญี่ปุ่น และซูเปอร์ตาร์แห่งเกาะไต้หวัน จะร่วมรับบทนำในหนังที่ดัดแปลงจากการ์ตูนชื่อดัง Lupin III ที่จะมีดาราสาวชาวไทย “รฐา โพธิ์งาม” ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย
       
       สื่อแดนปลาดิบเปิดเผยว่าหนังที่สร้างจากการ์ตูนสุดคลาสสิก Lupin III ได้วางตัวนักแสดงในบทนำเกือบครบแล้ว โดยดาราหนุ่ม โองุริ ชุน (Oguri Shun) จะรับบทเป็น อาร์แซน ลูแปง ที่ 3 ทายาทของ อาร์แซน ลูแปง ยอดหัวขโมยในตำนาน ส่วนนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวัน เจอร์รี (Jerry Yan) แห่ง F4 จะรับบทเป็นคู่ปรับอันดับ 1 ของ ลูแปง ซึ่งการเลือกทั้งสองคนมารับบทนำ อาจเป็นเรื่องบังเอิญนิดหน่อย เพราะต่างฝ่ายต่างก็เคยแสดงในซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูน Hana Yori Dango มาเหมือนกัน โดย เจอร์รี รับบทนำเป็นตัวละครที่ชื่อว่า เต้าหมิงซื่อ ในซีรีส์ฉบับไต้หวัน Meteor Garden ส่วน โองุริ ชุน แสดงเป็นตัวละครที่ชื่อว่า รุย ฮานาซาวะ ในฉบับของทางญี่ปุ่น
       
       ยังมีข่าวว่าหนังจะมี โช ซากุราอิ (Sho Sakurai) แห่งวง Arashi และ ซาโตชิ ทสึมาบุกิ (Satoshi Tsumabuki) ร่วมแสดงนำด้วย แม้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าทั้งสองจะสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวใด แต่มีข่าวลือว่า ซากุราอิ อาจจะแสดงเป็น จีเกน ไดสุเกะ ส่วน ทสึมาบุกิ จะรับบทนักดาบหนุ่ม อิชิกาวา โกเอมอนที่ 13
       
       นอกจากนั้นสื่อญี่ปุ่นยังอ้างรายงานจากประเทศไทยด้วยว่า รฐา โพธิ์งาม จะร่วมรับบทนำในหนังด้วย และยังไม่มีการเปิดเผยว่าใครจะมารับบทเป็น ฟุจิโกะ มิเนะ นางเอกของเรื่อง โดย Lupin III ฉบับภาพยนตร์มีกำหนดเปิดกล้องในกรุงเทพฯในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า และมีแผนจะเดินทางไปถ่ายทำอีกหลายสถานที่
       
       Lupin III ผลงานของ Monkey Punch หรือ คาซูฮิโกะ คาโตะ เล่าเรื่องของโจรหนุ่มที่ว่ากันว่าเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของ ลูแปง ที่ร่วมทีมกับนักแม่นปืน จีเกน ไดสุเกะ, นักดาบเจ้าของเพลงดาบที่สามารถตัดได้ทุกอย่าง อิชิกาว่า โกเอมอนที่ 13 และนักโจรกรรมสาว ฟุจิโกะ มิเนะ ในการปฏิบัติภารกิจสุดอันตรายต่างๆ ที่เต็มไปด้วยทั้งมุขตลก และเรื่องราวแนวหักเหลี่ยมเฉือนคม ซึ่งที่ผ่านมา Lupin III เคยถูกดัดแปลงเป็นทั้ง อนิเมชัน และเกมมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงเคยเป็นภาพยนตร์อนิเมชันผลงานของ ฮายาโอะ มิยาซากิ ด้วย

 

 

Manager Online