อู๋ฉีหลง (Nicky Wu) รับแล้วคบหาดูใจคู่ขวัญ หลิวซือซือ (Liu Shi Shi)

ถึงจะมีข่าวกับผู้หญิงหลายๆ คนแต่สุดท้ายพระเอกชื่อดังจากไต้หวัน “อู๋ฉีหลง” (Nicky Wu) ก็ยอมรับจนได้ว่าผู้หญิงที่เขากำลังคบหาดูใจอยู่ก็คือนางเอกสาว “หลิวซือซือ” (Liu Shi Shi) คู่ขวัญจากซีรีส์ Bu Bu Jing Xin ที่แฟนๆ ตามลุ้นตามเชียร์ให้คบหานอกจอกันมาพักใหญ่นั่นเอง
       
       หลังร่วมงานกันในซีรีส์ Bu Bu Jing Xin จนสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ มากมายมาตั้งแต่ 2 ปีก่อน ก็มีข่าวมาตลอดว่า อู๋ฉีหลง กับ หลิวซือซือ นางเอกของเรื่องกำลังคบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งสองต่างปฏิเสธข่าวมาตลอด กระทั่งล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมายอมรับแล้ว ว่าเขาและนางเอกสาววัย 26 ปี กำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง
       
       โดยที่ผ่านมา อู๋ฉีหลง มักจะกล่าวในการให้สัมภาษณ์ทุกครั้ง ว่าตอนนี้เขาคงไม่มีเวลาให้กับเรื่องของความรัก เพราะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ไปในการทำงานเท่านั้นเป็นหลัก อย่างไรก็ตามตลอดระยะ 2 ปี ที่ผ่านมาพระเอกชื่อดังวัย 43 ปี ซึ่งเคยผ่านการหย่าร้างมาแล้วครั้งหนึ่ง ก็มีข่าวกับสาวๆ อยู่เป็นระยะ ทั้งประเด็นเรื่องความสัมพันธ์กับผู้จัดการส่วนตัวที่ชื่อว่า เหรินอวี้ ที่ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่กับทั้ง อู๋ฉีหลง และอดีตภรรยาของเขา หม่าหย่าจือ แต่เมื่อทั้งคู่แยกทางกันผู้จัดการสาวกลับเลือกที่จะทำงานกับนักแสดงหนุ่มต่อไปเพียงฝ่ายเดียว จนมีข่าวลือว่าทั้งสองอาจจะมีความมีสัมพันธ์ลึกซึ้งไปมากกว่านั้น แต่ต่างฝ่ายก็ปฏิเสธมาตลอด
       
       นอกจากนั้นเมื่อเร็วๆ นี้ ยังมีคนเห็น อู๋ฉีหลง ไปรอนักแสดงสาว หม่าซู อยู่ที่สนามบินกรุงปักกิ่ง จนเมื่อเธอมาถึงทั้งคู่ก็แสดงการทักทายกันอย่างสนิทสนาม จึงทำให้เกิดข่าวเรื่องความรักขึ้นมาอีกครั้ง
       
       แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าแฟนตัวจริงของดาราหนุ่มวัย 43 ปี กลับไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนางเอกคู่ขวัญอย่าง หลิวซือซือ นั่นเอง
       
       ซึ่งแน่นอนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นในฐานะเพื่อนร่วมงาน จากซีรีส์สุดฮิตแห่งยุค Bu Bu Jing Xin ที่ทั้งสองสวมบทบาทคู่รักได้อย่างสมบทบาทจนแฟนๆ อินกันทั้งบ้านทั้งเมือง และหลังจากนั้นยังได้ร่วมงานกันอีกในซีรีส์ Incisive Great Teacher ในปีนี้ ก่อนจะกลับมาถ่ายทำซีรีส์ภาคต่อ Bu Bu Jing Qing ที่กลายเป็นโอกาสให้ทั้งสองได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันแทบจะตลอด 2 ปีที่ผ่านมา
       
       โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาสื่อในจีนแผ่นดินใหญ่ได้รายงานว่า อู๋ฉีหลง ไปใช้เวลาอยู่ที่บ้านของ หลิวซือซือ ถึง 8 ชั่วโมง จนทำให้ข่าวเรื่องที่ว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันถูกพูดถึงอีกครั้ง แต่ทั้งสองก็ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ ของผู้สื่อข่าว จนฝ่าย อู๋ฉีหลง ได้เป็นผู้ให้ข่าวเองผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัว เพื่อยอมรับว่าเขากำลังคบหากับนางเอกรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่า 17 ปีจริง และยังขอความเป็นส่วนตัว ขอโอกาสให้เขากับเธอได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างสงบด้วย
       
       อู๋ฉีหลง ยังแนบภาพที่เขากอดแฟนสาวในโพสต์แถลงข่าวครั้งนี้ด้วย นอกจากนั้นก็ยังแทคชื่อของเธอเอาไว้ ก่อนที่ หลิวซือซือ จะมาเขียนตอบว่า “ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงนะคะ ฉันเชื่อว่าสวรรค์จะเป็นผู้จัดแจงเรื่องต่างๆ ได้ดีที่สุดแล้วค่ะ

 

 

Manager Online