หนุ่มหน้าสวยจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ถอดแบบดกโกมาเทจากต้นฉบับมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ละคร pretty boy ทางช่อง KBS ที่แสดงโดยจางกึนซอกในบทดกโกมาเทได้รับความสนใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะความคาดหวังว่าดกโกมาเทจะออกมาเป็นรูปแบบไหน

 ในวันที่14 ละคร pretty boy ได้เปิดเผยรูปภาพที่เปรียบเทียบระหว่าดกโกมาเทต้นฉบับและจางกึนซอกที่รับบทนี้ แฟนจากหนังสือการ์ตูนต่างก็คาดหวังที่จะเห็นว่าจางกึนซอกจะเหมือนกับบทบาทในการ์ตูนแค่ไหน ซึ่งสิ่งนี้เป็นปัจจัยหนึ่งที่ละครจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลว

ในรูปจางกึนซอกดูเหมือนกับบทบาทในการ์ตูนทำให้เป็นที่พอใจของแฟนการ์ตูน  เขาดูหยิ่งเหมือนในการ์ตูน และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ด้วยพรสวรรค์ทางการแสดงของเขาทำให้เขารับบทของดกโกมาเทได้อย่างเหมือนจริง

 บริษัท group8 ได้กล่าวอย่างมั่นใจว่า "เขาทำให้ตัวการ์ตูน ดกโกมาเท มีชีวิตขึ้นเพราะพรสวรรค์ทางการแสดงของเขา จากภาพ 2 มิติ กลายเป็นภาพ 3 มิติ ผู้ชมจะสนุกสนานในการเปรียบเทียบบทบาทนี้ระหว่างการ์ตูนและละคร"

เรื่อง pretty boy ได้รับการชื่นชอบทั้งรูปลักษณ์และเรื่องราว ยูยุนอาที่เคยเขียนบท "miracle no7" ที่ทำให้มีผู้ชม 1.2ล้านคน จะเป็นคนเขียนบทเรื่องนี้ และผู้สร้างหนุ่มดอกไม้จากละครเรื่อง "flower boy next door" และ "flower boy Ramyun Shop" คุณจองจองฮวาจะมากำกับละครเรื่องนี้ โดยละครตอนแรกจะออกอากาศในวันที่20นี้ แทนละครเรื่อง secret ที่จบลง
 

 

Cr. jangkeunsukthailand