ซูจี (Su Ji) ยังมาแรงครองแชมป์เจ้าแม่โฆษณาแซงหน้าดาราดัง

       “ซูจี” (Su Ji) ไอดอลสาวคนดังจากวง Miss A และเป็นนักแสดงที่กำลังมาแรงขณะนี้ได้ครองตำแหน่งแชมป์เจ้าแม่โฆษณาสูงสุดอีกแล้วเป็นเดือนที่ 5 ติดต่อกันนับตั้งแต่เดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา นับได้ว่าแซงหน้านักแสดงคนดังทั้งหญิง-ชายของบันเทิงกิมจิเลยทีเดียว
       
       ตามรายงานจาก CM Strategic Research Institute ได้ระบุว่า ซูจีได้รับความนิยมจากบรรดาบริษัทต่างๆ ที่ยกให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์จนตอนนี้เธอครองตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์อันดับหนึ่งของเดือน ต.ค.โดยคิดเป็นสัดส่วนถึง 4.9% เลยทีเดียว
       
       โดยอันดับ 2 ตกเป็นของ โจอินซอง (Jo In Sung) ที่พุ่งขึ้นมาถึง 6 อันดับจากเดือนที่แล้วที่อยู่ในอันดับ 8 ขณะที่ อีซึงกี (Lee Seung Ki) นักแสดงหนุ่มชื่อดังตามมาที่อันดับ 3 และ จอนจีฮยอน (Jun JI Hyun) ที่อยู่ในอันดับ 17 เมื่อเดือน ก.ย.ก็ทะยานขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 4 ของเดือน ต.ค.เลยทีเดียว ส่วนฮันจองอู, โซจีซบ (So Ji Sub) และ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ก็ตามมาติดๆ โดยมีหนุ่มหน้าสวย อีจองซุก ตามมาที่อันดับ 8
       
       โดยความเห็นจากเอเยนซีโฆษณาแห่งหนึ่งได้ระบุถึงความนิยมของซูจีว่า “ซูจี ที่กลับมาจับไมค์ร้องเพลงในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้ง ทำให้เธอเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดคนหนึ่งที่จะมาทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าต่างๆ ในปีนี้ ...เธอได้รับความรักอย่างมากมายจากคนหลากหลายวัยทั้งคนหนุ่มสาวไปจนถึงคนอายุหกสิบปี ตอนนี้ ‘ซูจี พาวเวอร์’ ยังคงมีผลอย่างมากในวงการโฆษณาเลยทีเดียว

 

[title]

 

Manager Online