ซีแอล (CL) โชว์ฉากนู้ด MV ใหม่ 2NE1

       ฉากเปลือยของ "ซีแอล" (CL) ในมิวสิควิดีโอเพลง Missing You กลายเป็นสิ่งที่คนให้ความสนใจกันมากที่สุด หลังกลุ่มศิลปินหญิงแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลีใต้ 2NE1 ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ล่าสุดออกมาให้ฟังกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

       ท่ามกลางบรรยากาศของความเศร้าของเพลง ฉากสั้นๆ ความยาวประมาณ 10 วินาทีของเอ็มวีเพลง Missing You ผลงานใหม่ล่าสุดของ 2NE1 ได้กลายเป็นที่พูดถึงมากที่สุด เมื่อสาว ซีแอล ลงทุนเปลือยการโชว์รูปร่างให้เห็นกันในฉากนี้
       
       โดยทางต้นสังกัดได้อธิบายถึงฉากดังกล่าว ว่าถ่ายทำขึ้นมาเพื่อเหตุผลทางศิลปะเป็นหลัก อย่างที่ตัวศิลปินต้องการแสดงให้เห็นถึงความงามทางภายนอกของผู้หญิง ที่ปกคลุมความเศร้าที่อยู่ภายในเอาไว้ ซึ่งทาง YG Entertainment ได้แสดงความเห็นว่าอยากให้ทุกคนสนใจเนื้อหาและเรื่องราวที่ 2NE1 ต้องการจะสื่อ มากกว่าจะไปมัวใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ
       
       2NE1 กลุ่มศิลปินหญิงที่ดังที่สุดกลุ่มหนึ่งของวงการเพลงเกาหลีใต้ในยุคนี้ ได้กลับมาออกผลงานเพลงใหม่ล่าสุดอีกครั้งในวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมากับซิงเกิล Missing You ซึ่งถือว่าเป็นซิงเกิลลำดับที่ 4 ของอัลบั้มชุดใหม่ที่กำลังจะออกเผยแพร่ในเร็วๆนี้เช่นเดียวกัน
       
       นอกจากนั้นหลังออกอัลบั้มชุดใหม่แล้ว 4 สาวยังจะกลับไปทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกอีกครั้งด้วย โดยจะเริ่มการทัวร์จากการแสดง ณ กรุงโซล ที่เกาหลีใต้บ้านเกิดในเดือน มี.ค. 2014 ก่อนจะเดินทางไปเปิดการแสดงทั้งที่ เมืองจีน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน และประเทศไทย ต่อไป

 

2NE1 - 그리워해요 (MISSING YOU) M/V
 

 

Manager Online