เน็ตไอดอลเตรียมดำเนินคดีแฟนคลับคลั่งตามราวี หลังรู้ข่าวเป็นแฟน แอล (L) Infinite

       “คิมโดยอน” (Kim Do Yeon) เน็ตไอดอลสาวสวยของเกาหลีเป็นอันต้องเจอวิกฤตอย่างหนักหลังข่าวลือเรื่องคบหากับนักร้องหนุ่มไอดอล “แอล” (L) จากวง Infinite ถูกประกาศออกไป ล่าสุดเจ้าตัวรับมือแฟนคลับที่ตามราวีไม่ไหวสั่งดำเนินการทางกฎหมายแล้ว
       
       นับเป็นเรื่องที่บานปลายกันเลยทีเดียว เมื่อข่าวลือที่ คิมโดยอน เน็ตไอดอลชื่อดังของเกาหลีกำลังคบหาอยู่กับ แอล ไอดอลหนุ่มจากวง Infinite ถูกเผยแพร่ออกไปตามสื่ออินเทอร์เน็ต สาวสวยคนดังกล่าวก็กลายเป็นเป้าโจมตีของบรรดาแฟนคลับที่รับกับเรื่องนี้ไม่ได้ขึ้นมาทันทีถึงขั้นโดนทำร้ายร่างกายและถูกขู่ฆ่า แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะต้นสังกัดของฝ่ายชายขอไว้

       ล่าสุดเจ้าตัวไม่ยอมอยู่เฉยอีกต่อไปออกมาแจ้งความดำเนินคดีแล้ว พร้อมยอมรับว่าเธอเคยคบหาอยู่กับ แอล นักร้องหนุ่มจริง โดยเผยความรู้สึกลงในทวิตเตอร์ว่า
       
       “หลังจากที่ข่าวลือเรื่องออกเดตปรากฏออกมา ฉันไม่ได้ออกมาอธิบายอะไรถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะต้นสังกัด Woollim ได้ขอไว้ แต่ตอนนี้ มันมาถึงจุดที่ต้องพูดแล้วเพราะว่าฉันไม่สามารถเก็บเงียบได้อีกต่อไป เนื่องจากความเสียหายทางด้านร่างกายและจิตใจที่ฉันได้รับนั้นมีมากเหลือเกิน ฉันจะดำเนินคดีกับทุกความเห็นที่เขียนแสดงความรังเกียจและต่อต้าน” พร้อมกับขึ้นรูปที่เธอได้เขียนข้อความแถลงเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด
       
       โดยในภาพแถลงการณ์ดังกล่าว คิมโดยอน ได้กล่าวถึงข้อความหยาบคายที่เธอได้รับจากแฟนคลับ Infinite และทำไมเธอจึงเก็บเงียบจนถึงปัจจุบัน พร้อมเผยสาเหตุที่เธอตัดสินใจเปิดเผยเรื่องดังกล่าว
       
       “ฉันไม่สามารถนั่งนิ่งดูความเสียหายที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ดังนั้นฉันจึงเก็บเอาความอดทน อดกลั้นที่สะสมมานานมาโพสต์ย้อนหลัง เริ่มจากตอนที่ข่าวลือปรากฏออกมาจนถึงตอนนี้ ทางต้นสังกัดของเขาได้ขอร้องฉันให้เก็บเงียบเรื่องนี้ไว้ก่อนเพื่อเห็นแก่เมียงซู ดังนั้นฉันเลยยอมเงียบไว้ ฉันคิดว่าแบบนั้นมันคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาแล้วและฉันเองก็น่าจะรับมือกับทุกอย่างได้ดีด้วย แต่หลังจากข่าวออกไป แฟนๆ มาพากันขว้างหินใส่ฉันระหว่างทางที่ฉันกลับบ้านแล้วก็ขูดรถฉันด้วย และเมื่อเหตุการณ์ลักษณะนั้นเกิดขึ้น ฉันก็ไม่เคยแจ้งความดำเนินคดีใดๆ ฉันกลับบ้านแล้วก็โกหกพ่อแม่ว่าหน้าฉันบวมเพราะฉันบังเอิญไปชนกับบางอย่างเข้าเพื่อให้พวกท่านสบายใจ ฉันรอให้เรื่องต่างๆเงียบลง แต่แล้วความรุนแรงกลับมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีการมาเทขยะที่หน้าออฟฟิศฉันด้วย ระดับความรุนแรงของการกระทำที่พวกเขาแสดงออกมันเริ่มเลวร้ายขึ้นเรื่อยๆ โดยพวกเขาสร้างความปั่นป่วนให้กับพนักงานขายที่ห้างของเรา โดยการซื้อของไปมากมายแล้วก็ส่งทุกสิ่งคืนกลับมา ในที่สุดแม่ฉันที่สุขภาพไม่ค่อยดีถึงขั้นหมดสติแล้วต้องนอนโรงพยาบาล แล้วกล่าวว่าท่านเสียใจที่ต้องเห็นลูกสาวที่พวกท่านเลี้ยงดูมาอย่างดี ส่งเสียให้เรียนต่างประเทศ ต้องมาเจ็บมาถูกทำร้ายเพราะเรื่องแบบนี้ การที่ได้เห็นแม่ร้องไห้ฉันทำใจไม่ได้ แม้ว่ามันจะช้าไปที่เพิ่งออกมาปกป้องใครสักคน แต่ฉันคิดแล้วว่าฉันคงไม่สามารถปกป้องคนที่ฉันรักและตนเองไปได้พร้อมๆ กันดังนั้นฉันเลยเตรียมที่จะเปิดเผยเรื่องราวทุกอย่าง
       
       “แม้ว่าเราจะสามารถวิพากษ์วิจารณ์การคบหากันของคนอื่นได้อย่างอิสระโดยไม่ได้คำนึงหน้าที่การงานของบุคคลอื่น แต่ฉันไม่คิดว่าฉันไม่ได้ทำอะไรผิดถึงขั้นที่ฉันต้องถูกด่าทอและถูกขู่ฆ่าแบบนั้น รวมทั้งประวัติและข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดถูกนำมาเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต แถมยังจบลงด้วยการทำร้ายผู้อื่นเพียงเพราะว่าพวกเขามีชื่อเดียวกับฉัน
       
       โดยคิมโดยอนยังชี้ให้เห็นด้วยว่าการแสดงออกของแฟนๆ ในลักษณะเช่นนี้ยิ่งทำร้ายแอลรวมถึงสมาชิกคนอื่นๆ ในวงมากขึ้นไปอีก พร้อมกับระบุว่าเธอจะไม่ทนต่อความเกลียดชังใดๆอีกต่อไป และยืนยันว่าเธอกับแอลไม่ได้พบกันเลยนับตั้งแต่ที่ข่าวแพร่ออกมา พร้อมเปรยเป็นนัยว่าคงไม่ได้คบกันอีกแล้ว
       
       หลังจากที่ข้อความที่เน็ตไอดอลสาวถูกเผยแพร่ออกไปในอินเทอร์เน็ต ทางต้นสังกัด Woollim Entertainment ที่เพิ่งออกมาประกาศก่อนหน้านี้ว่าแอลและคิมโดยอนเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ก็รีบออกมาเปลี่ยนจุดยืนของตนเองทันที
       
       โดยกล่าวกับ Newsen ว่า “เป็นความจริงที่แอลและคิมโดยอนคบกัน” พร้อมออกแถลงการณ์ในเวลาต่อมาว่า
       
       “เราขอออกมากล่าวถึงเรื่องข่าวลือที่เกิดขึ้นเมื่อเดือน ก.ย.ระหว่างคิมโดยอน และ แอล สมาชิกวง Infinite เมื่อข่าวลือถูกรายงานออกไป ทั้งคู่เคยคบหากันมานาน 4 เดือนจริง ซึ่งในเวลานั้น แอล อยากออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์ดังกล่าว
       
       อย่างไรก็ตามในฐานะเอเยนซีที่ต้องการปกป้องศิลปิน เราเลยไม่สามารถยอมรับออกมาตรงๆ ได้ เราต้องขออภัยจริงๆ หลังจากที่สื่อรายงานออกไปเมื่อเดือน ก.ย.และผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากและทางวงก็มีตารางทัวร์ต่างประเทศอยู่ ทั้งคู่ไม่ได้พบกันเลยสักครั้งนับแต่นั้น และเท่าที่เรารู้ ตอนนี้พวกเขาได้ห่างกันแล้ว
       
       เราไม่ได้ต้องการให้คุณคิมและแอล รวมถึงแฟนๆ ต้องเจ็บปวดจากเรื่องที่เกิดขึ้น เราในฐานะเอเยนซี จะทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดที่จะทำข้อตกลงกับทั้งสองฝ่าย
       
       เราต้องขอโทษทุกๆ คนอีกครั้งที่ไม่ได้บอกความจริงทั้งหมดต่อแฟนๆ ที่รัก INFINITE รวมถึงสื่อต่างๆ ด้วยครับ

 

 

Manager Online