มินจี (Minzy) 2NE1 ยอมรับแล้วสวยขึ้นเพราะไปเสริมจมูกมา

      แม้ว่าก่อนหน้านี้จะออกมาปฏิเสธอย่างต่อเนื่องถึงข่าวลือที่ว่า “มินจี” (Minzy) นักร้องสาวจากวง 2NE1 ดูสวยขึ้นผิดตา เพราะไปนอนใต้มีดหมอทำศัลยกรรมมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมายอมรับแล้วว่าไปทำศัลยกรรมมาจริงๆ
       
       โดยก่อนหน้านี้มีการพูดถึงอย่างมากถึงเรื่องใบหน้าของสาวมินจี จากวง 2NE1 ที่ดูดีขึ้นผิดหูผิดตา ซึ่งทางต้นสังกัดและตัวมินจีเองก็ยืนยันว่าเป็นเพราะโตขึ้นและการแต่งหน้าที่ช่วยทำให้เธอดูสวยขึ้นเท่านั้น แต่หลังเจอชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เจ้าตัวและ YG Entertainment ต้นสังกัดจึงยอมเผยความจริงว่าเธอไปเสริมจมูกมาจริง
       
       โดยมินจีได้ออกมายอมรับว่าข่าวลือที่พูดถึงอย่างมากในอินเทอร์เน็ตว่าเธอไป“อัปหน้า”มานั้นเป็นเรื่องจริง โดยเธอให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวกับทาง Osen ว่า “มีการพูดถึงความเปลี่ยนแปลงทางด้านรูปร่างหน้าตาของฉันอย่างมากในหลายๆ วันที่ผ่านมาค่ะ ฉันไม่ใช่คนที่สามารถเก็บอะไรเป็นความลับได้นาน ฉันเลยอยากออกมาพูดเพื่อบอกความจริงกับทุกคน ฉันทรมานกับโรคโพรงจมูกอักเสบจากภูมิแพ้มานานแล้วค่ะ ฉันเลยมีช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบากมากเมื่อต้องร้องและเต้น พอฉันไปโรงพยาบาล แพทย์บอกว่าเป็นเพราะจมูกฉันงอ ฉันเลยต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดี
       
       “นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ฉันทำศัลยกรรม ฉันเลยค่อนข้างกังวลมากกับครั้งแรก แม่ฉันเลยแนะนำว่าระหว่างที่ฉันต้องแก้ไขเรื่องปัญหาโพรงจมูก ฉันควรจะเสริมจมูกไปด้วยเลย ซึ่งเป็นเหตุว่าทำไมฉันถึงใช้เวลาตัดสินใจนานมาก
       
       “ประธานยางฮยุนซอกต่อต้านการทำศัลยกรรมอยู่แล้ว ดังนั้นฉันเลยไม่ค่อยกล้าค่ะ แต่ฉันก็ได้รับกำลังใจบอกให้ลองไปปรึกษาเขาดู ซึ่งเขาบอกฉันว่า ‘เมื่อก่อน กัมมี และ วีซัง ต่างก็เคยเจอปัญหาเรื่องโพรงจมูกอักเสบมานานพอๆ กับเธอเลยเหมือนกัน เธอน่าจะทำตามคำแนะนำของแม่นะ’ ด้วยพลังความกล้าทั้งหมดที่มี ฉันเลยรับการผ่าตัดรักษาโพรงจมูกอักเสบและทำศัลยกรรมจมูกไปพร้อมๆกันเลยค่ะ
       
       โดยมินจี ยังได้เผยถึงความเปลี่ยนแปลงเรื่องรูปร่างด้วยว่า “แม่ค่อนข้างคาดหวังกับฉันมากๆ เลยค่ะ แม้ว่าฉันจะออกกำลังกายเกือบทุกวันที่ยิมของ YG แต่ดูเหมือนว่าแม่จะยังไม่พอใจที่ฉันดูไม่ผอมเหมือนสมาชิก 2NE1 คนอื่นๆ เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมแม่ถึงคอยกระตุ้นฉันตลอดเวลา แม่ลดน้ำหนักไปได้ 10 กก.หลังจากนั้นสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ ก็เริ่มลดน้ำหนักตามไปด้วย ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงน้ำหนักลดลงตามไปด้วย

 

Manager Online