ลือแฟนสาว วิค (Vic Zhou) F4 ตั้งท้องหลังอ้วนขึ้นผิดหูผิดตา

       “วิค โจวอี๋หมิน” (Vic Zhou) หรือ “ไจ่ไจ๋” จากวง F4 ที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงดังเต็มตัวในวัย 32 ปี ล่าสุดมีรายงานว่าแฟนสาวคนปัจจุบันอย่าง”รีน หยู” (Reen Yu) หรือ “หยูหงหยวน” นักแสดงสาววัย 26 ปี ได้ตั้งครรภ์แล้วหลังอ้วนขึ้นผิดหูผิดตา
       
       วิค โจว นักแสดงหนุ่มชื่อดัง และ แฟนสาว รีน หยู ได้พากันขับรถเข้าไปในโรงรถ ซึ่งสื่อสามารถจับภาพได้ ก่อนพบว่านักแสดงสาววัย 26 ปี ดูผิดตากว่าที่เคยมีน้ำมีนวลและอวบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งหน้าที่กลมขึ้นรวมถึงรูปร่างที่ดูหนาขึ้นด้วย จนเป็นเหตุให้สื่อสันนิษฐานกันว่าเธอกำลังตั้งครรภ์อย่างแน่นอน
       
       วิค และ รีน หยู ได้พบกันเมื่อครั้งร่วมงานกันในละครไต้หวันเรื่อง Black and White เมื่อปี 2008 หลังจากนั้นทั้งคู่ก็แอบคบหากันเรื่อยมานานมากกว่า 3 ปี แต่ก็ปฏิเสธความสัมพันธ์กันมาตลอด จนเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา สื่อสามารถเก็บภาพที่รีน หยู ยืนอยู่ในอ้อมอกของวิค โจว ขณะกำลังดูพลุอยู่ที่ระเบียงห้องของวิค จนทำให้วิค ต้องออกมายอมรับในที่สุดว่าเธอคืออีกครึ่งชีวิตของเขา
       
       โดยหลังจากเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการกับสื่อแล้ว ก็มีข่าวลือตามมาอีกว่า วิคได้ยอมทุ่มเงินกว่า 2.48 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน เพื่อซื้อรถ BMW M135i ให้แฟนสาว ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อนมีรายงานด้วยว่ารถหรูคันดังกล่าวถูกขับออกมาจากอพาร์ทเมนต์ของวิคด้วย
       
       และล่าสุดนี้เองที่วิคได้ขับรถ SUV สีขาวมาจอดหน้ารถ BMW สีฟ้าคันดังกล่าว ก่อนจะเข้าไปจอดที่อู่รถ โดยวิคลงมาจากรถ SUV ในขณะที่ รีน หยู ลงมาจากรถ BMW ทำให้สื่อมั่นใจว่ารถ BMW คันดังกล่าวเป็นของขวัญที่วิคซื้อให้เธออย่างแน่นอน โดยหลังจากตรวจเช็คสภาพรถกว่าหนึ่งชั่วโมงเสร็จแล้ว วิคก็ได้ทิ้งรถ SUV สีขาวไว้ที่ร้านซ่อมรถก่อนจะขึ้นขับ BMW โดยมีรีนขึ้นนั่งข้างคนขับ ก่อนจะกลับไปที่อพาร์ทเมนต์ของวิคในไทเป
       
       รีน หยู ได้หายหน้าหายตาไปจากสื่อ หลังจากที่เธอถ่ายทำซีรีย์เรื่องใหม่อย่าง Lady Maid Maid จบลงตั้งแต่เดือน มี.ค. ที่ผ่านมา โดยหลังจากไม่ได้ออกสื่อนาน นักแสดงสาวดูเหมือนจะปล่อยตัวจนนำหนักขึ้นกว่าเดิมเกิน 5 กก. เลยทีเดียวจนเป็นที่สงสัยกันว่าเธออาจจะตั้งครรภ์แล้ว
       
       เมื่อครั้งที่วิค ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเวที Golden Bell Awards เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขายังไม่มีแพลนที่จะแต่งงาน และความคิดที่จะมีลูกนั้นทำให้เขารู้สึกเครียดขึ้นมาทันที โดยยืนยันว่าหากจะมีลูกจริงๆคงต้องวางแผนทุกอย่างให้เรียบร้อยและอยากมีลูกเมื่อพร้อมแล้วเท่านั้น
       
       โดยหลังจากข่าวลือเรื่องรีน หยู ตั้งครรภ์ปรากฏออกมาตามสื่อต่างๆ ดูเหมือนว่าผู้จัดการส่วนตัวของวิคและรีนต่างออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยอ้างว่าที่รีน หยู ดูอ้วนขึ้นเป็นเพราะเสื้อผ้าหน้าหนาวที่เธอสวมใส่ที่ทำให้เธอดูอวบพองขึ้นกว่าเดิมเท่านั้น

 

 

Manager Online