เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ไม่ยอมรับ - ไม่ปฏิเสธข่าวปลูกต้นรักนางแบบสาว

       มีข่าวความรักครั้งใหม่ของ "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse / 謝霆鋒) ออกมาอีกแล้ว โดยลือกันว่าเขากำลังคบหาดูใจกับนางแบบสาวสุดฮ็อต "หมั่นหยงซาน" (Janice Man / 文詠珊) วัย 24 ปี
       
       สื่อฮ่องกงได้โอกาสสัมภาษณ์ เซียะถิงฟง ที่เดินออกมาจากอพาร์ตเมนต์ของตัวเอง และดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษ พร้อมตอบคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับนางแบบรุ่นน้อง หมั่นหยงซาน เป็นครั้งแรก โดยเขาไม่ได้ปฏิเสธอะไรแต่ตอบด้วยรอยยิ้มว่าเขากับเธอ "เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน" ซึ่งสื่อฮ่องกงบอกว่าแตกต่างจากที่ พระเอกวัย 33 ปี เคยปฏิเสธเรื่องนี้อย่างหนักแน่นมาตลอด
       
       เซียะถิงฟง กลับมาเป็นโสดได้ 2 ปีแล้วหลังเขาแยกทางกับ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung / 張栢芝) เมื่อปี 2011 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มคนดังก็มีข่าวกับสาวๆ อยู่เป็นระยะแต่สุดท้ายส่วนใหญ่ข่าวก็เป็นแค่ข่าวที่ค่อยๆเงียบหายไป จนล่าสุดมีรายงานว่าระยะหลัง เซียะถิงฟง ดูจะสนิทสนมกับ หมั่นหยงซาน เป็นพิเศษ โดยทั้งคู่แสดงความใกล้ชิดกันระหว่างร่วมปาร์ตี้วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ถึงขั้นป้อนอาหารกันถึงปากเลยทีเดียว
       
       แม้แต่ จางเจียฮุย (Nick Cheung / 張家輝) ที่ร่วมงานในหนังเรื่องใหม่กับ หมั่นหยงซาน ก็ยังพูดเล่นกับสื่อว่าเขาเองก็สงสัยเหมือนกันว่าตกลงแล้วนางแบบสาวสวยคนนี้เป็นแฟนคนใหม่ของ เซียะถิงฟง รึเปล่า แต่ถึงตอนนี้ฝ่ายหญิงก็ยังไม่ยอมพูดอะไรถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

 

Manager Online