ม่านหยงซาน (Janice Man) สาวใหม่เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) เปิดใจครั้งแรกหลังเป็นข่าว

       กลายเป็นที่จับตามองอย่างมากทีเดียวสำหรับ”ม่านหยงซาน” หรือ ”เจนิส ม่าน”  (Janice Man / 文詠珊) นางแบบสาวสวยที่ลือกันว่าเป็นแฟนสาวคนล่าสุดของ”เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse / 謝霆鋒) พ่อม่ายหนุ่มชื่อดัง โดยหลังเก็บตัวเงียบมาตอนนี้เจ้าตัวยอมเปิดปากพูดถึงความสัมพันธ์แล้วบอกให้เป็นไปตามธรรมชาติ
       
       ม่านหยงซาน นางแบบสาวชาวฮ่องกงวัย 24 ปี ได้เข้าร่วมงานอีเวนต์ในมาเก๊าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งการพบสื่อครั้งนี้เจ้าตัวยอมตอบคำถามสื่อด้วยดีถึงข้อสงสัย ที่ลือว่าเธอเป็นสาวคนใหม่ของเซียะถิงฟง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบคำถามไม่ต่างจากฝ่ายชายโดยระบุว่า “เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น
       
       ข่าวลือของคู่นี้เกิดขึ้น เมื่อมีคนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันในกลุ่มเพื่อน แต่พูดคุยกันสองคนอย่างสนิทสนม ซึ่งในงานอีเวนต์ ม่านหยงซาน ได้ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าว ว่าเธอและเซียะถิงฟงมาเป็นเพื่อนกันได้อย่างไร แต่ยอมรับเพียงว่า ในวันที่เป็นข่าวพวกเขาแค่พบกันในงานปาร์ตี้วันเกิดของเพื่อนที่รู้จักกันเท่านั้น
       
       เมื่อถูกถามว่าไม่อยากให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ถูกจับตามองและอยากคบหากันแบบเงียบๆเพราะเกรงใจ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) อดีตภรรยาของเซียะถิงฟงใช่หรือไม่ เจ้าตัวก็รีบตอบทันที “ไม่มีอะไรที่ต้องหลบใครทั้งนั้นค่ะ พวกเราคุยกันแบบบริสุทธิ์ใจ
       
       เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ ม่านหยงซาน ก็ตอบเพียงว่าตอนนี้เจ้าตัวมุ่งเรื่องงานเพียงอย่างเดียว “ตอนนี้สนใจเรื่องงานอย่างเดียวเลยค่ะ ส่วนเรื่องอื่นก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ

 

 

Manager Online