เรียกร้องแบนสาวใหญ่ อีมีซุก (Lee Mi Sook)! รับไม่ได้พฤติกรรมฉาวคบชู้กินเด็ก

       กลุ่มผู้ชมโทรทัศน์เกาหลีเรียกร้องให้สถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ของเกาหลีใต้แบนห้ามไม่ให้เหล่าคนดังที่มีข่าวฉาวปรากฏตัวบนหน้าจออีก รวมถึงดาราสาวใหญ่ "อีมีซุก" (Lee Mi Sook) ที่เคยมีข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอ 17 ปีด้วย
       
       ชาวเกาหลีใต้ประมาณ 10 กว่าคน ที่อ้างว่าพวกเขาเป็นตัวแทนของกลุ่มคนดูทีวี ได้เดินทางไปที่สำนักงานเขตกรุงโซลตอนใต้เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อยื่นคำร้องขอคำสั่งแบนคนดังจำนวนนับสิบคน ที่พวกเขาคิดว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม จนไม่ควรมีโอกาสได้ปรากฏตัวบนหน้าจอทีวีเกาหลีอีก
       
       Korea JoongAng Daily รายงานว่ากลุ่มประชาชนดังกล่าวมีความเห็นว่ามีคนดังจำนวนหนึ่งที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเรื่องต่างๆ ทั้งดาวตลก คิมยองมัน ที่มีปัญหาเล่นการพนันที่ต่างประเทศ หรือดาราสาว ปาร์คซียอน (Park Si Yeon) ที่ถูกดำเนินคดีในข้อหาใช้ยากล่อมประสาทโปรโปฟอล แบบไม่ถูกต้องตามกฎหมาย และถูกตัดสินให้มีความผิดไปแล้ว ว่าไม่ควรจะได้รับโอกาสงานในวงการโทรทัศน์อีกแล้ว เพราะจะเป็นตัวอย่างที่ไม่เหมาะสมสำหรับเยาวชนต่อไป
       
       ซึ่งหนึ่งในคนดังที่มีชื่ออยู่ในลิสต์ที่ประชาชนอยากให้สถานีโทรทัศน์สั่งแบนก็คือดารารุ่นใหญ่เจ้าบทบาท อีมีซุก จากหนังดังอย่าง The Actresses และ Untold Scandal จากเรื่องที่เธอเคยมีความสัมพันธ์ประเภทคบชู้กับหนุ่มรุ่นน้องนั่นเอง
       
       ย้อนหลังไปเมื่อปีก่อน อีมีซุก เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวเรื่องการยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด จนมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกัน ซึ่งระหว่างการฟ้องร้องครั้งนั้นฝ่ายต้นสังกัดเดิมของเธอได้เปิดเผยว่า ก่อนที่จะหย่าขาดจากสามี อีมีซุก เคยมีสัมพันธ์กับเด็กหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอ 17 ปี แต่แล้วฝ่ายชายกลับพยายามแบล็คเมล์เธอและขู่จะเอาเงิน จนฝ่ายต้นสังกัดต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย และช่วยจ่ายเงินไปหลายล้านวอนจึงสามารถยุติเรื่องครั้งนั้นลงได้ จึงเป็นเหตุผลว่าเธอควรจะต้องจ่ายเงินก้อนดังกล่าวคืนให้กับบริษัทก่อน หากคิดจะยกเลิกสัญญา
       
       ซึ่งกลุ่มตัวแทนผู้ชมได้อ้างว่า พวกเขาควรจะได้รับความคุ้มครองจากสถานีโทรทัศน์ จากกลุ่มคนดังที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมพวกนี้ รวมถึง อีมีซุก ที่คบชู้กับเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่า .... "หากคนดังที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมได้ออกทีวีเรื่อยๆ คนรุ่นใหม่ก็คงได้รับอิทธิพลที่ไม่ดีไปด้วย จนพวกเขาอาจจะเกิดพฤติกรรมที่ไม่เคารพกฎหมายขึ้นมา" ตัวแทนของกลุ่มกล่าว
       
       โดยหลังเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นมา อีมีซุก วัย 45 ปี ก็ยังโลดแล่นในวงการต่อไป และกำลังจะมีซีรีส์เรื่อง Miss Korea กับ Shining Romance ที่เธอร่วมแสดงเตรียมออกอากาศในเร็วๆนี้

 

 

Manager Online