อีดาเฮ (Lee Da Hae) โดนโยงเอี่ยวขายตัว ลั่นเตรียมดำเนินคดีคนกุข่าว

       ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างมากของวงการบันเทิงเกาหลีเกี่ยวกับคนดังหญิงที่ขายตัวให้กับบรรดาเสี่ย โดยทางฝ่ายดาวตลก”โจฮเยรอน” (Jo Hye Ryun) ก็เพิ่งออกมาโต้ข่าวว่าเป็นแม่เล้า ล่าสุดบรรดาคนดังสาวๆอีก 7 รายทั้ง”อีดาเฮ” (Lee Da Hae)s, ชินจิ (Shin Ji) จากวง Koyote, โซลบี (Solbi), ฮวางซูจอง (Hwang Soo Jung), คิมซาราง (Kim Sa Rang), จางมีอินเอ (Jang Mi In Ae) และ ซองฮยอนอา (Sung Hyun Ah) ก็ออกมาโต้ข่าวด้วยเช่นกัน
      
       โดยงานนี้ทาง อีดาเฮ นักแสดงสาวชื่อดังก็ได้นำทีมสาวๆคนดังที่มีชื่อถูกโยงเกี่ยวข้องค้าประเวณีออกมาโต้ข่าวดังกล่าว พร้อมเตรียมดำเนินคดีคนที่อยู่เบื้องหลังการปล่อยข่าวนี้ด้วย
       
       โดยทาง Star M Korea ต้นสังกัดของ อีดาเฮ ได้ออกมาระบุถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “ โชคร้ายมากเลยที่อีดาเฮถูกชี้โยงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวฉาวที่คนดังค้าประเวณี... ทางเราได้เตรียมดำเนินคดีคนร้ายที่ปล่อยข่าวลือผิดๆดังกล่าวแล้ว เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ข่าวลือผิดๆเหล่านี้ถูกแพร่ออกไปจนทำให้หลายๆคนเข้าใจผิด... เนื่องจากเธอเป็นคนมีชื่อเสียง เธออดทนกับเรื่องที่เกิดขึ้น ข่าวลือมุ่งร้าย และการโจมตีจากข้อความใส่ร้ายที่โพสต์ตามอินเตอร์เน็ต เราคิดว่าความเสียหายมันเริ่มรุนแรงมากขึ้นหลังจากที่ชื่อเธอถูกเปิดเผยและกล่าวหาว่าค้าประเวณี เราจึงได้ตัดสินใจว่าจะไม่ทนเฉยกับเรื่องนี้อีกต่อไป
       
       ตามรายงานระบุด้วยว่าทางฝ่ายกฎหมายของอีดาเฮ ได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อศาลไปตั้งแต่วันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมาแล้ว
       
       ด้านตัวแทนของสาวชินจิก็ได้ออกมาประกาศดำเนินคดีตามกฎหมายต่อผู้กระทำผิดเช่นกัน “ชินจิไม่ได้เกี่ยวข้องกับข่าวฉาวที่เกิดขึ้น และไม่ได้อยู่ภายใต้การสิบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย แต่มีการโยงว่าเธอได้รับเงินจำนวนหนึ่งซึ่งเป็นเงินจากการขายตัว.. ตอนนี้ชินจิอยู่ในช่วงสภาพจิตใจย่ำแย่มากหลังจากได้ยินข่าวลือดังกล่าว ซึ่งครอบครัวของเธอก็รู้สึกเป็นห่วงด้วยเช่นกัน ตอนแรกชินจิอยากจะอยู่เงียบๆ เพื่อให้ข่าวลือผิดๆนี้หายเงียบไปเอง แต่ข่าวลือกลับแพร่ออกไปอย่างรวดเร็วและหลายๆทางมันเริ่มแย่ขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เอตัดสินใจที่จะดำเนินการทางกฏหมายต่อผู้กระทำผิดและทุกคนที่เกี่ยวข้องแล้ว... เราหวังว่าทุกๆคนจะไม่รู้สึกแย่กับข่าวลือผิดๆที่ถูกเผยแพร่ออกไปด้วย
       
       นักแสดงสาว คิมซาราง ก็ได้แชร์ความรู้สึกผ่านทาง mr2days เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ทีผ่านมาด้วย “การอัพโหลดเรื่องราวผิดๆที่แม้แต่สื่อก็ไม่ได้รายงานสามารถสร้างความเสียหายให้กับนักแสดงได้มากขนาดนี้ ซึ่งขอตอบแทนด้วยการดำเนินคดีตามกฎหมายแล้วกัน
       
       ด้านนักร้องสาวโซลบิก็ออกแถลงการณ์ของตนเองเช่นกัน “สวัสดีค่ะ ฉันโซลบิค่ะ ฉันควรจะทักทายทุกคนด้วยข่าวดีก่อนแต่ก็ต้องขอโทษจริงๆที่ต้องทักทายทุกคนด้วยเรื่องยุ่งเหยิง ฉันได้ยินชื่อของฉันถูกโยงไปเกี่ยวกับข่าวลือผิดๆที่เกิดขึ้น อย่างที่คุณได้ทราบกันดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันต้องเจ็บปวดกับข่าวลือแย่ๆ เมื่อปี 2009 ฉันก็เคยโดนโยงว่าเกี่ยวข้องกับคลิปหลุด เนื่องด้วยฉันทั้งช็อคและเจ็บปวด ฉันจึงจบลงด้วยการหายหน้าหายตาไปจากแรงกดดันที่เกิดขึ้น แม้ว่าฉันจะรู้สึกแย่กับข่าวลือที่เกิดขึ้น แต่ฉันจะไม่นิ่งดูดายกับข่าวพวกนี้อีกต่อไปแล้ว ก่อนที่ฉันจะเป็นคนมีชื่อเสียงที่ชื่อโซลบิ ฉันเคยเป็นหญิงสาวธรรมดาๆและลูกสาวของครอบครัวธรรมดา ซึ่งครอบครัวและเพื่อนๆของฉันต่างก็ได้รับความเสียหายจากข่าวลือผิดๆที่เกิดขึ้นนี้ ฉันมีจิตใจที่เข้มแข็งขึ้นแล้วฉันจะปกป้องครอบครัวของฉันเอง ฉันจะใช้พลังของฉันที่มีทั้งหมดเพื่อทำทุกๆอย่างในการหยุดยั้งคนผิดที่แพร่ข่าวลือผิดๆเหล่านี้ ฉันอยู่ในช่วงโปรโมทแบบไร้ต้นสังกัดดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับฉันเลยที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายหรือทำเรื่องฟ้องร้อง ฉันจึงอยากขอพลังจากทุกคนเพื่อเป็นกำลังใจให้กับฉันค่ะ

 

 

Manager Online