รักยังหวาน เจย์ โจว (Jay Chou) ควงแฟนสาวชอปปิ้ง

       ความรักครั้งล่าสุดของ "เจย์ โจว" (Jay Chou) กับนางแบบสาวลูกครึ่งดูจะเงียบๆ มาพักใหญ่ แต่จากภาพล่าสุดก็คงพอจะยืนยันได้ว่าทั้งสองยังคงคบหาดูใจกันเหมือนเดิม เมื่อสื่อไต้หวันได้ภาพที่ซูเปอร์สตาร์หนุ่มและแฟนสาวไปใช้เวลาพักผ่อนเดินซื้อของอยู่ด้วยกันในกรุงไทเป
       
       ข่าวระบุว่านี่คือภาพคู่ของ เจย์ โจวเจี๋ยหลุน กับแฟนสาว ฮันนาห์ ควินลิแวน (Hannah Quinlivan) รูปแรกในรอบ 2 ปีเลยทีเดียว หลังทั้งคู่พยายามใช้ชีวิตกันอย่างเงียบๆ ไม่ทำตัวให้เป็นข่าวอะไรมากมาย จนแฟนๆเริ่มสงสัย ว่าทั้งสองยังคงคบหากันอยู่รึเปล่า แต่จากภาพก็คงจะยืนยันได้ระดับหนึ่ง ว่าความรักครั้งล่าสุดของหนุ่มสุดฮ็อตแห่งไต้หวันยังมั่นคงเหมือนเดิม
       
       โดยในภาพทั้ง เจย์ และฮันนาห์ ที่สวมหน้ากากปิดบังส่วนหนึ่งของใบหน้าได้ไปซื้อของใช้ทั่วๆไปที่ซูเปอร์มาเก็ตแห่งหนึ่งในกรุงไทเปเมื่อบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา โดยมีผู้ช่วยส่วนตัวของฝ่ายชายไปช่วยถือของให้ด้วย ก่อนจะเริ่มมีปาปารัสซีเข้ามาเดินตามเพื่อเก็บภาพของศิลปินหนุ่มคนดังและแฟนสาว
       
       แต่งานนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองก็ไม่ได้เร่งรีบที่จะซื้อของให้เสร็จเพื่อหนีกล้องแต่อย่างใด แต่กลับค่อยๆจับจ่ายกันไปเรื่อยๆ แตกต่างจากโดยทั่วไป ที่ทั้งคู่มักจะดูค่อนข้างระวังตัวจากเหล่าตากล้องอิสระเหล่านี้เป็นพิเศษ ข่าวระบุว่าระหว่างจ่ายเงิน เจย์ ยังชำเลืองมองกับพวกปาปารัสซีด้วย ก่อนที่เขา, แฟนสาว และผู้ช่วยจะนั่งรถออกไปจากสถานที่ดังกล่าวโดยไม่ได้มีอาการเร่งรีบ ต้องการหลบหนีใดๆ
       
       แม้จะมีข่าวเรื่องความรักครั้งนี้มานานกว่า 2 ปี แต่ เจย์ โจว วัย 34 ปี ก็ยังไม่เคยยอมรับว่าเขาได้คบหาดูใจกับ ฮันนาห์ ควินลิแวน ที่อายุน้อยกว่าเขา 14 ปี อย่างเป็นทางการเสียที อย่างไรก็ตามศิลปินหนุ่มมากความสามารถเคยเปรยว่าเขามีแผนจะแต่งงานตอนอายุ 35 ปี

 

 

Manager Online