โจวลี่ฉี (Niki Chow) ประกาศคบหาแฟนหนุ่มแก้เผ็ดปาปารัสซี่แบล็คเมล์

       นักแสดงสาวชาวฮ่องกง “โจวลี่ฉี” (Niki Chow /周麗淇) เปิดตัวเป็นแฟนกัน “สวีเจิ้งฉี” (Jeremy Tsui / 徐正曦) หลังดูใจกันมาได้ 6 เดือน ด้วยเหตุผลเพื่อเป็นการแก้เผ็ดปาปารัสซี่รายหนึ่ง ที่พยายามแบล็คเมล์ขายภาพคู่ของทั้งสองด้วยราคาแพงสุดกู่จนดาราสาวชื่อดังรับไม่ได้ และเลือกที่จะบอกความบอกความจริงสาธารณะชนไปเลยดีกว่า
       
       ภาพคู่สุดหวานระหว่าง โจวลี่ฉี และ สวีเจิ้งฉีถูกโพสต์ผ่านทางเว็บต์ Weibo โดยผู้จัดการส่วนตัวของฝ่ายหญิงเอง ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการ หลังนักแสดงชาวฮ่องกงทั้งสองคนเริ่มออกเดตกันมาได้ 6 เดือนเต็ม โดยการตัดสินใจเปิดตัวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากสาเหตุที่ทั้งคู่โดนปาปารัสซีรายหนึ่งถ่ายภาพคู่ได้ที่เซียงไฮ้ และช่างภาพคนดังกล่าวพยายามเรียกร้องเงินก้อนโต แต่สุดท้ายเมื่อทั้งสองเปิดตัวเป็นแฟนกันแบบนี้ภาพที่ว่าก็หมดราคาไปในทันที
       
       ย้อนหลังไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน โจวลี่ฉี กับ สวีเจิ้งฉีไปร่วมปาร์ตี้เลี้ยงฉลองวันเกิดงานหนึ่งที่เซียงไฮ้ และเผอิญมีปาปารัสซีรายหนึ่งหลุดเข้าไปในงาน จนมีโอกาสถ่ายภาพคู่ของทั้งสอง จนผู้จัดการส่วนตัวของฝ่ายหญิงได้เสนอเงินจ่าย 2,000 หยวน เพื่อแลกกับภาพดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่าปาปารัสซีจะต้องการเงินมากกว่านั้น เพราะตัวเลขที่เขาต้องการก็คือจำนวน 80,000 หยวน
       
       ตากล้องหัวหมอยังโชว์ภาพของดาราดังหลายๆคนใน iPad ของตัวเองให้ดูว่าเขาเคยถ่ายภาพเพื่อแบล็คเมล์ดารามาหลายคนแล้ว และทั้งหมดก็ยอมจ่ายเงินเพื่อไม่ให้ภาพส่วนตัวถูกตีพิมพ์ในสื่อเหมือนกันหมด
       
       อย่างไรก็ตามผู้จัดการส่วนตัวของ โจวลี่ฉี ก็ยังยืนกรานปฏิเสธที่จะจ่ายเงินถึง 80,000 หยวนเพื่อซื้อภาพตามข้อเรียกร้อง ตากล้องจึงยอมลดราคามาเป็น 20,000 หยวนแทน แต่สุดท้ายฝ่ายผู้จัดการส่วนตัวก็ยังไม่ยอมจ่ายเงินเหมือนเดิม และในเวลาต่อมาก็ตัดสินใจโพสต์ภาพคู่ของ โจวลี่ฉี กับ สวีเจิ้งฉีเพื่อเป็นการเปิดตัวทั้งคู่ในฐานะคู่รักอย่างเป็นทางการแทน จนปาปารัสซีไม่สามารถนำภาพที่ถ่ายมาได้ขายให้กับใครได้อีก แม้แต่ 2,000 หยวนก็คงไม่มีใครจ่ายเพื่อภาพดังกล่าวอีกแล้ว

 

 

XinMSN / Manager Online